Tạm đình chỉ một CSGT Nha Trang bị tố 'gạ tình' cô gái vi phạm giao thông

27/04/2020 18:54 GMT+7

Công an TP.Nha Trang (Khánh Hòa) tạm đình chỉ công tác 30 ngày đối với một CSGT để xác minh, làm rõ thông tin 'tố' người này 'gạ' một phụ nữ vi phạm giao thông 'đi khách sạn'.

Chiều 27.4, Công an TP.Nha Trang (Khánh Hòa) cho biết đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác 30 ngày đối với ông N.C.A (công tác tại Đội CSGT Công an TP.Nha Trang) để phục vụ xác minh, làm rõ thông tin ông A. bị 'tố' là đã có hành vi 'gạ' một phụ nữ vi phạm giao thông 'đi khách sạn'.
Đại tá Trần Văn Giang, Trưởng công an TP.Nha Trang, cho biết thêm: "Chúng tôi đang trong quá trình xác minh, làm rõ để xử lý đúng theo quy định".
Như Thanh Niên đã thông tin, chiều 18.4, một tài khoản Facebook đăng tải bài viết với tiêu đề "Cảnh sát giao thông TP Nha Trang bắt xe gái trẻ xin số điện thoại, gạ đi khách sạn". 

Thông tin xuất hiện trên mạng xã hội Facebook với nội dung tố "một CSGT Nha Trang gạ gẫm phụ nữ vi phạm giao thông đi khách sạn"

Ảnh: Chụp lại Facebook

Tài khoản Facebook này "tố" thượng úy CSGT ở Nha Trang tên N.C.A, trong lúc làm nhiệm vụ tuần tra có bắt xe cô N. vào chiều 22.3 và gạ cô này đi khách sạn để quan hệ tình dục.
Cũng theo nội dung trên Facebook, thượng úy A. thỏa thuận với cô N. sau khi quan hệ tình dục sẽ đóng phạt giúp cô N. và lấy cà vẹt xe giúp cô. Sau đó, thượng úy A. đã trả cà vẹt xe và biên bản phạt cho cô N. tại một khách sạn.
Ngoài thông tin, tài khoản Facebook này còn đưa một số hình ảnh, trong đó có ảnh một đôi nam nữ trong tình trạng bán khỏa thân trong một phòng nghỉ.
Thông tin trên lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội, gây xôn xao dư luận ở Nha Trang. Đến cuối giờ chiều 18.4, nội dung bài viết bất ngờ bị gỡ bỏ. Tuy nhiên, nhiều tài khoản Facebook khác đã sao chép và tiếp tục lan truyền thông tin này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.