Tạm đình chỉ Giám đốc Đài PT-TH Thái Bình vì lơ là chống bão

26/06/2013 03:00 GMT+7

Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình Phạm Văn Sinh vừa ký Quyết định tạm đình chỉ công tác 15 ngày (kể từ ngày 23.6) đối với ông Vũ Anh Thao, Tỉnh ủy viên và là Giám đốc Đài PT-TH tỉnh Thái Bình. Việc đình chỉ công tác nhằm làm rõ trách nhiệm của ông Vũ Anh Thao trong việc thực hiện chỉ đạo phát tin về dự báo và công tác thông tin tuyên truyền phòng, chống cơn bão số 2.

Theo nguồn tin của Thanh Niên, trước khi có quyết định này, các ban, ngành chức năng của tỉnh Thái Bình đã họp và thống nhất đánh giá dù công tác chống bão được tỉnh Thái Bình đặc biệt coi trọng nhưng việc thông tin, tuyên truyền trên kênh truyền hình tỉnh lại rất thưa thớt, không đáp ứng được yêu cầu. Một người dân ở P.Lê Hồng Phong, TP.Thái Bình nói: “Cả ngày 23.6, bật ti vi đợi chỉ thấy Đài Thái Bình đưa vài tin thưa thớt về bão số 2. Đến 17 giờ chiều cùng ngày, khi bão chính thức vào đến Thái Bình thì thấy đài phát gần 1 tiếng đồng hồ về chương trình phát động giải báo chí tỉnh do Hội Nhà báo triển khai”. Trả lời phóng viên, ông Vũ Anh Thao cho biết ông đang viết giải trình gửi Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình. Nói về việc “tuyên truyền không kịp thời về cơn bão số 2”, ông Thao cho rằng có thể do bộ phận thư ký biên tập sơ suất nên đưa tin không đúng khung giờ hoặc phát sóng không đúng các khung giờ quy định.

Hiện Thanh tra tỉnh Thái Bình và các ngành chức năng đang thu thập thông tin, điều tra về trách nhiệm của Giám đốc Đài PT-TH tỉnh Thái Bình.

Hoàng Long

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.