Tạm đình chỉ giải đấu võ thuật ở võ đường của Johnny Trí Nguyễn

21/09/2015 06:26 GMT+7

Ngày 20.9, theo nguồn tin của PV Thanh Niên , khoảng 10 giờ 30 cùng ngày, Cơ quan An ninh của Công an TP.HCM phối hợp với cơ quan chức năng TP tiến hành kiểm tra giải đấu võ thuật tại võ đường Liên Phong của diễn viên Johnny Trí Nguyễn ở H.Nhà Bè (TP.HCM).

Ngày 20.9, theo nguồn tin của PV Thanh Niên, khoảng 10 giờ 30 cùng ngày, Cơ quan An ninh của Công an TP.HCM phối hợp với cơ quan chức năng TP tiến hành kiểm tra giải đấu võ thuật tại võ đường Liên Phong của diễn viên Johnny Trí Nguyễn ở H.Nhà Bè (TP.HCM).

Tại đây giải đấu võ thuật tự do tên gọi “Kiện tướng võ thuật 2015” được xác định tổ chức không đúng quy định của pháp luật.
Giải đấu không thành lập ban tổ chức giải, không có điều lệ, không báo cáo cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền về việc tổ chức giải đấu, không thực hiện các biện pháp bảo đảm an toàn cho VĐV theo quy định như thiếu xe cứu thương, không đăng ký cấp cứu với cơ sở y tế theo quy định, không thông báo nội dung quảng cáo trên bảng quảng cáo giải đấu “Kiện tướng võ thuật” đến cơ quan có thẩm quyền.
Qua kiểm tra, cơ quan chức năng đã lập biên bản vi phạm hành chính; đồng thời tạm đình chỉ giải đấu này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.