Tạm đình chỉ công tác thiếu úy công an 'còng tay' người yêu

Phạm Đức
Phạm Đức
06/09/2018 20:37 GMT+7

Thiếu úy Đinh Văn Phúc, cán bộ thuộc Công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) vừa bị tạm đình chỉ công tác 1 tháng để làm rõ sự việc viên thiếu úy này sử dụng còng số 8 khóa tay người yêu trong phòng trọ.

Chiều 6.9, thượng tá Dương Xuân Quang, Phó trưởng Công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh), cho biết ngay sau khi nắm được sự việc một cô gái được cho là người yêu của thiếu úy Đinh Văn Phúc đăng tải đoạn clip lên mạng xã hội facebook vào tối 5.9, tố cáo bị thiếu úy Phúc dùng còng công vụ khóa tay trong phòng trọ, trong sáng cùng ngày, đơn vị này đã mời thiếu úy Phúc lên làm việc và yêu cầu viết tường trình.
Sau buổi làm việc, Công an huyện Cẩm Xuyên đã quyết định tạm đình chỉ công tác 1 tháng đối với thiếu úy Phúc để làm rõ vụ việc. “Hiện nay chúng tôi đã cho người liên hệ với cô gái bị thiếu úy Phúc lấy còng công vụ khóa tay tại phòng trọ để tiếp tục làm rõ vụ việc”, thượng tá Quang nói.
Theo thượng tá Quang, cô gái xuất hiện trong đoạn clip là chị N.T.H (20 tuổi, trú xã Cẩm Thăng, huyện Cẩm Xuyên), còn người bị “tố” dùng còng số 8 khóa tay người yêu chính là thiếu úy Phúc. Sự việc xảy ra vào ngày 7.6, tại một phòng trọ trên địa bàn phường Nguyễn Du, thành phố Hà Tĩnh. Thời điểm trên, thiếu úy Phúc ra phòng trọ của chị H. chơi thì hai người xảy ra cãi vã. Do chị H. một mực dọn đồ bỏ đi nên thiếu úy Phúc đã dùng còng công vụ khóa tay người yêu lại.
“Vụ việc trên đã được Công an phường Nguyễn Du đến lập biên bản. Tuy nhiên, trong biên bản, chị H. khai nhận thiếu úy Phúc là chồng sắp cưới và không khiếu nại gì nên công an không xử lý”, thượng tá Quang nói.
Trước đó, tối 5.9, trên mạng xã hội facebook xuất hiện clip dài gần 2 phút ghi lại cảnh một cô gái xinh đẹp mặc váy đen bị khóa một tay ngay tại cửa sổ phòng trọ bằng còng số 8. Sau đó, một số người dân chứng kiến sự việc đã báo cho lực lượng chức năng.
Được biết, thiếu úy Phúc công tác tại Đội Phong trào thuộc Công an huyện Cẩm Xuyên nhưng vừa được điều động về làm Công an viên xã Cẩm Trung, huyện Cẩm Xuyên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.