Tạm đình chỉ công tác chủ tịch thị trấn vì để quán karaoke hoạt động

09/04/2020 11:37 GMT+7

Chủ tịch UBND thị trấn Thọ Xuân (huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa) đã bị tạm đình chỉ công tác 7 ngày để cơ quan có thẩm quyền làm rõ trách nhiệm, khi để 1 quán karaoke trên địa bàn hoạt động giữa mùa dịch bệnh Covid-19 .

Ngày 9.4, thông tin từ UBND huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) cho biết, ông Lê Đình Hải, Chủ tịch UBND huyện Thọ Xuân vừa ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Ngô Văn Hùng, Chủ tịch UBND thị trấn Thọ Xuân (huyện Thọ Xuân).
Ông Hùng bị tạm đình chỉ công tác trong thời gian 7 ngày (kể từ ngày 9.4). Nguyên nhân là do đã để quán karaoke Bảo Bảo (địa chỉ tại thị trấn Thọ Xuân) hoạt động giữa mùa dịch bệnh Covid-19.
Việc tạm đình chỉ công tác ông Hùng nhằm để làm rõ trách nhiệm và sai phạm của UBND thị trấn Thọ Xuân và của Chủ tịch UBND thị trấn Thọ Xuân trong công tác quản lý nhà nước trong công tác phòng chống dịch bệnh.
Trước đó, như Thanh Niên đã thông tin, khoảng 23 giờ 30 phút ngày 6.4, Công an huyện Thọ Xuân phối hợp với Công an thị trấn Thọ Xuân kiểm tra, phát hiện trong một phòng hát của quán karaoke Bảo Bảo đang có 9 thanh niên (gồm 5 nam và 4 nữ) hát karaoke và có hành vi sử dụng chất ma túy.
Tại chỗ, lực lượng công an đã thu giữ nhiều tang vật có liên quan đến việc sử dụng chất ma túy của nhóm thanh niên trên. 
Cùng thời điểm đang kiểm tra, Công an huyện Thọ Xuân tiếp tục phát hiện một nhóm 10 người khác, cũng đang chuẩn bị vào một phòng để hát karaoke ở quán Bảo Bảo.
Sau khi lập biên bản vụ việc, Công an huyện Thọ Xuân đã có văn bảo báo cáo, đồng thời đề nghị Chủ tịch UBND huyện Thọ Xuân phạt hành chính đối với 2 nhóm người đến hát karaoke; chủ quán karaoke Bảo Bảo, với tổng số tiền 190 triệu đồng.
Đến ngày 9.4, Chủ tịch UBND huyện Thọ Xuân chưa có quyết định chính thức về việc phạt hành chính theo đề nghị của Công an huyện Thọ Xuân.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.