Tắm biển sau khi ăn đám cưới, 1 người đàn ông bị chết đuối

Phạm Đức
Phạm Đức
29/04/2019 20:34 GMT+7

Một nhóm 3 người đàn ông ở Hà Tĩnh sau khi ăn đám cưới xong đã rủ nhau đi tắm biển , hậu quả 1 người bị sóng cuốn và tử vong do ngạt nước.

Chiều nay, 29.4, trao đổi với Thanh Niên, ông Lê Đình Đức, Trưởng Công an xã Kỳ Xuân (huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) xác nhận thông tin trên và cho biết thi thể anh Nguyễn Khánh Hòa (44 tuổi, trú tại phường Nam Hà, thành phố Hà Tĩnh) đã được người thân đưa về nhà mai táng.
Theo ông Đức, khoảng 16 giờ chiều cùng ngày, sau khi ăn cưới tại nhà một người bạn ở xã Kỳ Bắc (huyện Kỳ Anh), anh Hòa cùng 2 người bạn rủ nhau xuống bãi biển xã Kỳ Xuân để tắm.
Trong lúc tắm biển, anh Hòa bị cuốn trôi ra xa. Phát hiện sự việc, 2 người bạn của anh Hòa bơi ra ứng cứu nhưng không kịp, nạn nhân bị sóng cuốn mất tích ngay sau đó.
Nhận được tin báo, Công an xã Kỳ Xuân và người dân địa phương đã tổ chức tìm kiếm và sau 30 phút đã tìm thấy anh Hòa nổi trên mặt nước, nhưng đã tử vong. 
Trước đó, chiều ngày 24.4, em N.Đ.T. (học lớp 6 Trường THCS Đặng Dung, xã Tùng Lộc, huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh) được bố chở ra bãi biển Xuân Hải (xã Thạch Bằng, huyện Lộc Hà) để tắm biển. Trong lúc tắm, em T. cũng  bị sóng cuốn mất tích và tử vong.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.