Tắm biển, 1 võ sinh đuối nước tử vong, 1 võ sinh mất tích

Đình Toàn
Đình Toàn
27/08/2018 13:50 GMT+7

Trong khi tắm biển, một nhóm 5 võ sinh bị sóng biển cuốn trôi khiến 1 người tử nạn, 1 người mất tích

Trưa 27.8, thông tin từ UBND xã Vinh Hiền, H.Phú Lộc (Thừa Thiên - Huế) cho biết các lực lượng chức trách vẫn đang tiếp tục tìm kiếm một nam sinh mất tích trong lúc tắm biển.
Vào khoảng 16 giờ ngày 26.8, nhân dịp sinh nhật của một người dạy võ thuật, cả nhóm võ sinh 8 người tổ chức đi tham quan, tắm biển tại vùng biển “Cửa Cũ” (cửa biển cũ), giáp ranh thôn Hiền An 2 (xã Vinh Hiền) và thôn Hải Bình (xã Lộc Bình, cùng H.Phú Lộc).
Trong khi tắm biển, 5 võ sinh bị sóng biển cuốn trôi. Người dân địa phương và một số du khách phát hiện nên cùng nhau cứu kịp 3 em, riêng hai võ sinh tên Nhật (học sinh lớp 9 Trường THCS Vinh Hưng) và Mỹ (học sinh lớp 10, Trường THPT Vinh Lộc, xã Vinh Hưng, H.Phú Lộc) không cứu kịp nên bị sóng biển cuốn mất tích.
Đến 22 giờ ngày 26.8, lực lượng cứu hộ cứu nạn xã Vinh Hiền và xã Lộc Bình, bộ đội biên phòng đã tìm thấy thi thể của Nhật, riêng Mỹ vẫn chưa tìm thấy.
Được biết, khu vực các võ sinh gặp nạn nói trên khá đẹp nhưng còn hoang sơ, được xã Lộc Bình đưa vào khai thác du lịch trong năm 2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.