Tắm ao, 4 trẻ chết đuối

Nguyễn Chung
Nguyễn Chung
17/07/2019 19:28 GMT+7

5 trẻ nhỏ ở xã Khánh Hiệp (H.Khánh Vĩnh, Khánh Hòa) rủ nhau tắm ao thì 4 cháu không may chết đuối.

Chiều 17.7, ông Võ Văn Thế, Phó chủ tịch UBND xã Khánh Hiệp (H.Khánh Vĩnh, Khánh Hòa) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ 4 trẻ nhỏ chết đuối thương tâm. 
Theo đó, trưa 17.7, 5 trẻ trú xã Khánh Hiệp rủ nhau tắm tại một ao nước thuộc thôn Ba Cẳng (xã Khánh Hiệp). Trong lúc tắm ao, các cháu đã không may bị trượt xuống một hố sâu, sau đó bị nước nhấn chìm. 
Một cháu trong nhóm may mắn thoát chết, lên bờ hô hoán, kêu cứu. Sau đó, người dân đến hiện trường lặn tìm, đưa các nạn nhân lên bờ, nhưng 4 cháu đã tử vong
4 cháu không may thiệt mạng gồm: Chơ Ao Y Huỳnh (5 tuổi), Mơ Căn HRoen (7 tuổi), Mơ Căn Y Khang (7 tuổi) và Mơ Căn Y Phúc Thịnh (5 tuổi). 
Ông Võ Văn Thế cho biết các nạn nhân đều là người dân tộc Ê Đê. Hiện, chính quyền địa phương cùng với các đoàn thể đang tổ chức thăm hỏi, động viên, đồng thời hỗ trợ các gia đình tổ chức mai táng cho các cháu. 
Trước đó, hồi cuối tháng 5.2019, trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa cũng xảy ra vụ việc khiến 4 học sinh chết đuối thương tâm. Thời điểm trên, nhóm học sinh gồm 1 nam, 3 nữ (đều học tại Trường THCS Tô Hiến Thành, xã Ninh Sim, TX.Ninh Hòa) rủ nhau xuống tắm tại một con sông ở địa phương.
Các em đã không may bị trượt xuống hố sâu, đuối nước. Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã huy động lực lượng cứu hộ cùng người dân tìm kiếm các nạn nhân. Đến tối cùng ngày, 4 học sinh chết đuối mới lần lượt được tìm thấy. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.