Tài xế xe tử vong trong chiếc ô tô bán tải bị lật úp

Giang Phương
Giang Phương
26/05/2020 17:10 GMT+7

Chiếc ô tô bán tải bị tai nạn lúc rạng sáng 26.5 lật úp nằm ở một góc khuất, sau đó người dân mới phát hiện có một người tử vong bên trong xe.

Đến gần trưa 26.5, hiện trường vụ ô tô bán tải tai nạn, bên trong có tài xế tử vong, đã được khám nghiệm hoàn tất để điều tra làm rõ nguyên nhân.
Theo ông Trương Văn Rưa, Chủ tịch UBND xã Bàu Đồn, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh, nạn nhân trong vụ tai nạn là ông Nguyễn Văn Tiến (68 tuổi, ngụ ấp Bình Linh, xã Chà Là, huyện Dương Minh Châu). Ông Tiến là người điều khiển xe bán tải biển số 70C- 127.04 bị tai nạn vào rạng sáng 26.5.

Chiếc ô tô bán tải lật úp

Ảnh: Dương Phan

Trước đó, ông Tiến điều khiển ô tô di chuyển trên đường ĐT782 (hướng từ xã Truông Mít, huyện Dương Minh Châu) về xã Phước Đông (huyện Gò Dầu). Khi đến khu vực ngã ba Bàu Đồn, huyện Gò Dầu thì xảy ra tai nạn khiến ông Tiến tử vong tại chỗ.

Công an khám nghiệm hiện trường

Ảnh: Dương Phan

Theo người dân địa phương, khoảng 2 giờ 30 sáng 26.5, tại ngã Ba Bàu Đồn, đường ĐT782, khu vực trước cổng Trạm y tế xã Bàu Đồn (thuộc ấp 2, xã Bàu Đồn, huyện Gò Dầu), người dân đang ngủ bỗng giật mình nghe tiếng động lớn. Tuy nhiên, thời điểm này có người ra xem thì không phát hiện vụ tai nạn do chiếc xe bán tải húc đổ một mảng tường phía sau của một nhà dân và nằm lật úp khuất ở một góc.

Chiếc xe bị hư hỏng nặng

Ảnh: Dương Phan

Đến sáng, người dân mới phát hiện chiếc ô tô bán tải tai nạn lật úp, trong xe có người chết nên gọi lực lượng chức năng đến xử lý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.