Tài xế xe tải giúp nạn nhân giật lại 100 triệu đồng từ tay tên trộm

22/06/2017 09:16 GMT+7

Tài xế xe tải điều khiển xe lao tới, bấm còi liên hồi rồi đâm vào hai tên trộm và chiếc xe máy dùng để gây án, giúp nạn nhân giằng lại được túi xách bên trong đựng 100 triệu đồng.

Khoảng 4 giờ 15 ngày 21.6, chị Lê Thị Thảo (27 tuổi, ngụ tại xã Đại Đồng, H.Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc) cùng chồng là anh Nguyễn Đình Tài (30 tuổi) đang ngủ trong chiếc xe tải của gia đình đỗ trên đại lộ Thăng Long, đoạn qua Q.Nam Từ Liêm (Hà Nội) chờ trời sáng để đi giao hàng, thì bị 2 đối tượng cạy cửa xe, lấy đi chiếc túi xách bên trong đựng 100 triệu đồng.
Phát hiện sự việc, vợ chồng chị Thảo hô hoán nhưng bị một trong hai đối tượng này dùng dao và tuýp sắt tấn công. Cùng thời điểm, một xe tải lưu thông tới, bấm còi liên hồi rồi đâm vào hai tên trộm và chiếc xe máy dùng để gây án. Nhân cơ hội này, vợ chồng chị Thảo đã giằng lại được chiếc túi đựng tiền.
Tại cơ quan công an, anh Nguyễn Hữu Bình (26 tuổi, quê Vĩnh Phúc) - người điều khiển xe tải, cho biết sau khi bị xe tải tông đổ xe máy, một trong hai tên trộm giơ một vật giống khẩu súng lên đe dọa rồi dựng xe máy, điều khiển xe bỏ chạy.
Cơ quan chức năng đang điều tra, truy bắt thủ phạm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.