Tài xế xe buýt khai báo 'đâm thanh niên mặc áo Grab vì bị thách thức'

Trần Tiến
Trần Tiến
08/10/2019 16:10 GMT+7

Xảy ra mâu thuẫn trong việc lưu thông trên đường, tài xế xe buýt Đỗ Việt Hùng và anh Long cự cãi, dẫn đến xô xát. Lúc này, tài xế Hùng bất ngờ rút dao đâm vào hông và vai anh Long.

Nam thanh niên mặc áo Grab bị tài xế xe buýt đâm bị thương là anh Trần Quốc Long (20 tuổi, ngụ Q.6, TP.HCM). 

Tài xế xe buýt 150 nói về vụ cầm dao đâm thanh niên mặc áo Grab

Tại cơ quan công an, tài xế Đỗ Việt Hùng (43 tuổi, ngụ Q.9) khai nhận hành vi dùng dao gọt trái cây đâm vào hông và vai trái anh Long khiến người này bị thương, mất nhiều máu.

Anh Long bị ông Hùng dùng dao đâm

Ảnh cắt từ clip

Nguyên nhân vụ việc, ông Hùng cho biết có xảy ra cự cãi với anh Long trên đường và người này buông lời thách thức, chặn đầu xe buýt không cho xe đi. Thấy vậy, ông Hùng dắt con dao sau lưng rồi xuống “nói chuyện” với Long.

Cũng theo trình báo của ông Hùng, lúc xuống xe, anh Long bất ngờ dùng thanh khóa kim loại chữ T tấn công, ông Hùng né kịp. Trong lúc xô xát, ông Hùng dùng dao tấn công, gây thương tích đối với anh Long.

xe buýt

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ việc.

ẢNH: C.T.V

Như Thanh Niên đã đưa tin, gần 9 giờ ngày 8.10, ông Đỗ Việt Hùng điều khiển xe buýt số 150 (chạy tuyến Bến xe Chợ Lớn - Ngã ba Tân Vạn) mang BS 50B - 217.71 chạy trên đường Lê Quang Sung. Khi đến giao lộ Lê Quang Sung - Nguyễn Thị Nhỏ (P.2, Q.6), tài xế xe buýt xảy cự cãi với 1 thanh niên mặc áo Grab đi xe máy. Lời qua tiếng lại, cả hai xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát.
Trong lúc xô xát, tài xế Hùng dùng dao đâm vào hông của thanh niên này gây thương tích. Lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, đưa ông Hùng về trụ sở Công an P.2 (Q.6) làm việc, còn nạn nhân được đưa đi cấp cứu ngay sau đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.