Tài xế xe bán tải lấn làn, thách thức người khác bị tước giấy phép lái xe

Đỗ Trường
Đỗ Trường
24/07/2019 15:18 GMT+7

Chiều 24.7, Công an TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã ra quyết định xử phạt với tài xế điều khiển xe bán tải BS 61C - 283.46 lấn làn, thách thức xe khác gây bão cộng đồng mạng trong những ngày qua.

Đại diện Đội CSGT Công an TP.Thủ Dầu Một cho biết sáng cùng ngày đã mời người điều khiển xe bán tải BS 61C - 283.46 đến trụ sở Đội CSGT để lập biên bản xử lý về lỗi “Vượt trong trường hợp cấm vượt”.
Theo đó, Công an TP.Thủ Dầu Một đã ra quyết định phạt tiền 2,5 triệu đồng và tước quyền sử dụng giấy phép lái xe 60 ngày đối với người điều khiển chiếc xe bán tải BS 61C - 283.46.
Đại diện Đội CSGT cho biết quá trình mời lên làm việc, viết tường trình, người điều khiển phương tiện đã hợp tác, nhận lỗi và nói lời xin lỗi. Theo đại diện Đội CSGT, người điều khiển chiếc xe bán tải BS 61C - 283.46 thừa nhận mới ở quê Thanh Hóa và Bình Dương mượn xe của người quen đi chơi.
Chiều 21.7, người này lái xe bán tải chở 4 người lưu thông trên đường 30 tháng 4 (P.Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một), trong lúc vượt các xe khác đã lấn hẳn sang phần đường của chiều ngược lại.
Thời điểm này có 1 ô tô đi đi đúng làn đường ở hướng lưu thông ngược lại chặn đầu xe, không cho xe bán tải vượt qua. Theo đại diện Đội CSGT, người lái xe bán tải giải thích thời điểm đó "muốn lấy uy tín" với những người ngồi trên xe nên đã có những hành động cư xử không đúng mực và nhận lỗi của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.