Tài xế tử vong bất thường trên cầu Bình Lợi: 'Cháu hỏi sao ông nội chưa về'

Trần Tiến
Trần Tiến
22/06/2021 07:56 GMT+7

Bà N. (vợ tài xế xe công nghệ tử vong trên cầu Bình Lợi) bần thần cả ngày khi nghe tin dữ của chồng. Đứa cháu nội chưa biết ông nội qua đời cứ liên tục hỏi: 'Sao ông đi làm chưa về ?'.

Ngày 22.6, Công an TP.Thủ Đức (TP.HCM) đang điều tra vụ một tài xế xe ôm công nghệ tử vong bất thường trên cầu Bình Lợi vào rạng sáng hôm qua (21.6).

Phát hiện người đàn ông chết trên cầu Bình Lợi lúc sáng sớm

Nạn nhân mất xe máy cùng nhiều tài sản

Theo thông tin ban đầu, khoảng 5 giờ ngày 21.6, người dân chạy xe trên cầu Bình Lợi, hướng Q.Bình Thạnh đi cầu vượt Linh Xuân (P.Hiệp Bình Chánh, TP.Thủ Đức) phát hiện người đàn ông nằm bất động trên thành cầu. Lại gần kiểm tra, người dân phát hiện nạn nhân tử vong, trên người có vết trầy.
Nhận được tin báo, Công an TP.Thủ Đức đã xuống hiện trường điều tra, xử lý vụ việc. Thời điểm tử vong, nạn nhân không có giấy tờ tùy thân cùng ĐTDĐ, cạnh thi thể nạn nhân còn chiếc mũ bảo hiểm.
Đến 9 giờ ngày 21.6, lực lượng chức năng đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường đưa thi thể nạn nhân về nhà xác phục vụ điều tra.
Được biết, nạn nhân tên Ng.V.T (58 tuổi, ngụ TP.Thủ Đức) hiện đang hành nghề chạy xe ôm công nghệ. Thời điểm phát hiện thi thể, lực lượng chức năng không thấy xe cùng tài sản, giấy tờ tùy thân của nạn nhân.
Tối cùng ngày, chúng tôi tìm đến nhà nạn nhân T., căn nhà trọ chật hẹp với diện tích chỉ khoảng 20 m2 vuông (tính cả gác - PV). Tiếp chúng tôi, bà P.T.K.N (57 tuổi, vợ ông T.) bần thần khi cùng người thân họ hàng và thuật lại sự việc.
Bà N. cho biết ngày hôm trước (ngày 20.6), ông T. vẫn dậy sớm chạy xe ôm công nghệ và vẫn ghé về nhà nghỉ ngơi. Đến khoảng 20 giờ, khi trời ngớt mưa, ông T. lại xách xe chạy đi… kiếm tiền. “Nhà khó khăn nên ổng chạy xe ôm làm nghề chính để nuôi gia đình. Chạy cả chục năm rồi, 3 năm gần đây chuyển sang chạy xe ôm công nghệ. Ổng chạy vậy chứ chưa bao giờ ngủ đêm bên ngoài”, bà N. nói.

Thời điểm phát hiện thi thể không thấy tài sản của nạn nhân

ẢNH: TRẦN TIẾN

Dự cảm không lành của người vợ

Bình thường, khoảng 23 giờ ông T. sẽ về nhà nghỉ ngơi. Nhưng đến khuya 20.6, bà N. lo lắng bất an vì không thấy ông T. về, bà cũng không có điện thoại để liên lạc. Cả đêm mất ngủ, trời vừa tờ mờ sáng, bà N. hối hả chạy đi mượn điện thoại gọi cho chồng vì bà có dự cảm không lành.
Bà N. ngậm ngùi nói: “Gọi không được là tôi biết có chuyện nên chạy xe đi tìm rồi gọi đồng nghiệp của ổng tìm thêm. Nơi ổng nằm cách nhà không xa nhưng chạy không đúng hướng nên không thấy”.
Bà N. cũng gọi điện cho đồng nghiệp của chồng nhờ hỗ trợ tìm kiếm với hy vọng “ổng không sao”. Thời điểm này, báo chí cũng vừa phản ánh có người đàn ông tử vong trên cầu Bình Lợi. Khi xem thông tin, gia đình bà N. dù đã chuẩn bị tâm lý những vẫn không khỏi bàng hoàng.
Không khí tang tóc bao trùm căn nhà trọ, hàng xóm và họ hàng sau khi nhận tin dữ cũng đến động viên bà N. vượt qua nỗi đau. Việc chồng ra quá đột cũng là cú sốc đối với bà N. Ôm cháu nội, bà N. rưng rưng kể: “Ổng thương cháu lắm, còn thằng nhỏ cả ngày nay cứ hỏi sao ông đi làm chưa về!”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.