Tài xế tông thẳng xe vào nhà dân, đánh công an

22/09/2015 20:11 GMT+7

(TNO) Ngà ngà men say, tài xế Thảo lái xe tông thẳng vào nhà dân. Khi công an đến hiện trường, Thảo đánh luôn cả công an.

(TNO) Ngà ngà men say, tài xế Thảo lái xe tông thẳng vào nhà dân. Khi công an đến hiện trường, Thảo đánh luôn cả công an.

Chiếc xe tải tông hỏng nhà dân - Ảnh: Trùng DươngChiếc xe tải tông hỏng nhà dân - Ảnh: Trùng Dương
Khoảng 17 giờ ngày 22.9, tại tổ 10 (thị trấn Mađagui, huyện Đạ Huoai, Lâm Đồng), tài xế tên Thảo (điều khiển xe tải biển kiểm soát 81C 028.82) đã lái xe tông trực diện vào căn nhà số 8 đường Nguyễn Khuyến (tổ 10, thị trấn Mađagui) của ông Nguyễn Mạnh Hà.
tông trực diện đã làm hư hỏng nặng một phần căn nhà của ông Hà. Sau đó, xe tải lao về phía trước tông đổ cổng của một hộ dân khác rồi lao xuống mương nước mới chịu dừng lại.
Người dân cho biết sau khi gây tai nạn, Thảo còn xuống xe buông lời thô tục, đòi đánh một số người dân tại đây.
Nhận được tin báo, trung úy Nguyễn Đại Thắng (Công an huyện Đạ Huoai) đã tới hiện trường để giải quyết vụ việc. Tại hiện trường, trung úy Thắng đã bị Thảo túm cổ áo, đấm vào mặt. Thấy vậy, nhiều người dân đã vào hỗ trợ trung úy Thắng khống chế Thảo.
Ông Nguyễn Mạnh Hà cho biết: “Thảo là người quen bên vợ, lúc 12 giờ trưa nay có đến ăn cơm và uống rượu tại nhà tôi. Đến khoảng 14 giờ cùng ngày, Thảo ngà ngà say rồi có mâu thuẫn với người cháu đi cùng xe (chưa rõ danh tính). Sau đó, tôi can ngăn thì Thảo lái xe tông vào làm hỏng nhà tôi”.
Một lãnh đạo Công an huyện Đạ Huoai cho biết hiện cơ quan công an đang tạm giữ Thảo để làm rõ vụ việc tông xe vào nhà dân và đánh công an. Tuy nhiên, do Thảo đang say rượu nên công an chưa lấy được thêm thông tin gì.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.