Tài xế taxi Mai Linh bị đâm trọng thương khi chở khách trong đêm

10/04/2017 14:22 GMT+7

Một tài xế hãng taxi Mai Linh đóng trên địa bàn tỉnh Quảng Nam bị một người đàn ông, được cho là khách trên xe, đâm trọng thương và lấy đi 1,2 triệu đồng.

Sáng 10.4, thượng tá Phạm Việt Tiến, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Quảng Nam, cho biết đơn vị đang tích cực truy tìm hung thủ dùng dao đâm một tài xế của hãng xe taxi Mai Linh trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, tối 9.4, một hành khách nam gọi đến tổng đài hãng xe Mai Linh, Chi nhánh TP.Tam Kỳ thuê một chiếc taxi đi từ TP.Tam Kỳ lên huyện vùng cao Bắc Trà My.

Xe taxi mang BS 92A - 077.07 do tài xế Đỗ Cao Thương (khoảng 30 tuổi, trú TP.Tam Kỳ) điều khiển đón khách nói trên tại đường Hùng Vương (TP.Tam Kỳ).

Đến khoảng 20 giờ cùng ngày (9.4), khi xe đến địa phận thôn 4 (xã Trà Nú, H.Bắc Trà My) thì tài xế Thương bất ngờ bị một người đàn ông (được cho là hành khách trên xe) dùng dao khống chế, đâm 9 nhát dao vào người sau đó lấy đI hơn 1,2 triệu đồng của nạn nhân rồi bỏ đi.
Sau khi hung thủ bỏ đi, tài xế Thương cố gắng điều khiển xe taxi xuống một nhà dân cách hiện trường vụ việc hơn 1 km. Ngay sau đó người dân đã đưa tài xế Thương đến Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam cấp cứu. Hiện tài xế đã qua cơn nguy kịch.

tin liên quan

Một sinh viên cướp taxi
Do cần tiền tiêu xài và trả nợ nên Quỳnh nảy sinh ý đồ cướp tài sản để lấy tiền trả nợ.
Vụ việc đang được cơ quan chức năng khẩn trương điều tra, xác minh làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.