Tài xế taxi bị đâm trọng thương giữa khu đô thị ở Hà Nội

16/05/2021 20:44 GMT+7

Nghe tiếng kêu cứu, người dân cùng công an đã khống chế nghi phạm dùng dao đâm trọng thương nam tài xế taxi ở Hà Nội.

Tối 16.5, trao đổi với Thanh Niên, một lãnh đạo Công an H.Thanh Oai (Hà Nội) cho biết, cơ quan này đang tạm giữ một người đàn ông để làm rõ vụ việc có dấu hiệu giết người, cướp tài sản.
Trước đó, khoảng 16 giờ 20 chiều 16.5, nhiều người dân lưu thông trên đường Cienco 5 Khu đô thị Thanh Hà (xã Cự Khê, H.Thanh Oai) thì nghe tiếng tri hô “cướp, cướp”, sau đó nhìn thấy một người đàn ông dính đầy máu, cố thoát người ra khỏi chiếc xe taxi mang biển số 30A-388.XX.
Ngay lập tức, người dân đã hô hoán nhau và phối hợp với lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ gần đó tiếp cận tước con dao nhọn và khống chế nghi phạm, bàn giao cho Công an H.Thanh Oai điều tra, xử lý theo thẩm quyền. Về phía tài xế taxi, người này đã bị thương nặng, được đưa đi cấp cứu ngay sau đó.
Theo lãnh đạo Công an H.Thanh Oai, cơ quan này đã tạm giữ nghi phạm, các đội nghiệp vụ đang lấy lời khai để xác minh, làm rõ sự việc.
“Chưa rõ có phải là cướp hay không, tuy nhiên nghi phạm đã bị bắt giữ. Chúng tôi đang làm việc với nghi phạm để làm rõ sự việc”, lãnh đạo Công an H.Thanh Oai nói. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.