Tài xế quỳ xuống, chắp tay lạy thi thể nạn nhân

02/10/2017 19:51 GMT+7

Người đi đường la lớn, đập vào xe đùng đùng nhưng tài xế vẫn chạy, lôi nạn nhân dưới gầm xe hàng trăm mét. Khi xe ô tô bị chặn lại, tài xế mở cửa xe bước ra, quỳ xuống, lạy thi thể nạn nhân…

Liên quan đến vụ nạn nhân tử vong sau khi bị kéo lê hàng trăm mét dưới gầm ô tô, ngày 2.10, đại tá Nguyễn Hồng Khắc, Trưởng công an TP.Mỹ Tho (Tiền Giang), cho biết: “Cơ quan điều tra phối hợp với VKS đã khởi tố vụ án và tiến hành điều tra. Hiện tài xế sau khi làm việc xong với cơ quan công an đã được gia đình bảo lãnh. Chúng tôi tạm giữ chiếc xe để khám nghiệm, tìm nguyên nhân tai nạn”.
Công an cho biết đã tạm giữ chiếc ô tô để khám nghiệm, tìm nguyên nhân tai nạn. Ảnh: C.T.V
Đại tá Khắc cũng cho biết: “Chưa xác định khi xảy ra tai nạn, tài xế đã có uống rượu hay không. Cơ quan điều tra đang chờ kết quả xét nghiệm máu”.
Tuy nhiên, một nguồn tin của PV Thanh Niên cho biết, theo kết quả giám định của cơ quan y tế, “nồng độ cồn trong máu của Nguyễn Đông Phú là 100mg/dl, ngày 1.10.2017”.
Một người dân sinh sống ở đường Lý Thường Kiệt (TP.Mỹ Tho), nơi xe ô tô BS 51F - 921.21 va chạm với xe gắn máy do nạn nhân Lê Thị Kim L. điều khiển, kể lại: “Nghe cái 'rầm', tôi chạy ra thì thấy chiếc xe gắn máy bị văng ra gần lề đường. Nạn nhân nằm trước đầu xe ô tô. Chiếc ô tô chạy từ từ và lôi nạn nhân đi luôn. Lúc đó người đi đường đã đuổi theo la lớn, đập vào xe đùng đùng, nhưng tài xế vẫn chạy”.
“Tới ngã ba đường Lý Thường Kiệt - Lê Văn Phẩm thì có tín hiệu đèn đỏ, nhưng tài xế quẹo phải và kéo nạn nhân ở dưới gầm xe đi tiếp thêm mấy trăm thước nữa”, nhân chứng kể.
Khu vực chiếc ô tô bị chặn lại cách hiện trường vụ va chạm chừng 800 mét. Ảnh: Phương Hà
Một người dân chứng kiến vụ việc ở đường Lê Văn Phẩm, nơi chiếc ô tô bị chặn lại, kể: “Khi đó trời mưa lâm râm. Nghe tiếng người ta la quá trời, tôi chạy ra thì thấy một thanh niên chạy xe máy đuổi theo rồi chặn đầu chiếc ô tô. Nạn nhân lúc đó vẫn còn vướng dưới gầm xe, trong xe thì đang mở nhạc. Khi tài xế mở cửa xe bước ra, tôi thấy anh ta quỳ xuống, lạy nạn nhân…”
Như Thanh Niên đã thông tin, khoảng hơn 19 giờ ngày 30.9, chị Nguyễn Thị Kim L. (39 tuổi, ngụ đường Lý Thường Kiệt, TP.Mỹ Tho) đi xe gắn máy từ hướng ngã ba Trung Lương vào nội ô TP.Mỹ Tho. Khi tới địa điểm nói trên thì bị xe ô tô biển số 51F-921.21 chạy cùng chiều, va chạm từ phía sau.
Xe gắn máy của nạn nhân chỉ bị trầy xước bên ngoài. Ảnh: C.T.V
Theo những người chứng kiến, sau khi xảy ra va chạm, tài xế tiếp tục chạy khoảng chừng 800 mét, đến khi người dân đuổi theo, chặn đầu xe, mới dừng lại.
Sau khi xuống xe, tài xế rời khỏi hiện trường đến sau 0 giờ (1.10) mới tới cơ quan công an trình diện và khai tên Nguyễn Đông Phú, 28 tuổi (ngụ P.14, Q.Tân Bình, TP.HCM).
Một nguồn tin cho biết trước đó tài xế Phú đã dự tiệc sinh nhật tại một nhà hàng ở đường Lý Thường Kiệt từ trưa cho đến khi gây tai nạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.