Tài xế nghi uy hiếp, sờ soạng cô gái: ‘lỡ làm rồi thì chịu đi’

Trác Rin
Trác Rin
19/04/2020 10:54 GMT+7

Trưa 19.4, nguồn tin của PV Thanh Niên cho biết, tài xế mặc đồ xe ôm công nghệ có hành vi uy hiếp, sờ soạng cô gái trong con hẻm ở P.11 (Q.5, TP.HCM) đã ra đầu thú.

Theo tìm hiểu của PV Thanh Niên, sau khi nhận được chỉ đạo của lãnh đạo Công an Q.5, Đội Cảnh sát hình sự Công an Q.5 tiến hành xác minh nguồn gốc chiếc xe máy mà tài xế mặc đồ xe ôm công nghệ nói trên đã sử dụng.

Nam thanh niên giở trò đồi bại với cô gái ở TP.HCM khai lý do "làm bậy"

Kết quả cho thấy chủ nhân chiếc xe ở tỉnh Đắk Nông, Công an Q.5 liên hệ thì người này cho biết xe đã cho người bạn tên Trương Gia Huy (21 tuổi) mượn. “Chủ chiếc xe đang ở quê. Ngoài ra, người này còn gọi điện cho bạn (người có hành vi xấu với cô gái –PV) nói “thôi lỡ làm rồi thì chịu đi””, nguồn tin của PV Thanh Niên cho hay.

Tài xế mặc đồ xe ôm công nghệ cầm vật giống dao uy hiếp cô gái

Cắt từ clip

Sau đó, khoảng 20 giờ ngày 18.4, Trương Gia Huy gọi điện cho Công an P.11 (Q.5) để ra đầu thú. Ngay sau đó, nhiều trinh sát thuộc Đội Cảnh sát hình sự Công an Q.5 có mặt tại đường Ngô Gia Tự (P.2, Q.10, gần nơi Huy trú ngụ) để đưa Huy về trụ sở Công an P.11, làm rõ vụ việc.
Trước đó, đoạn clip do người dân ghi lại cảnh một người nam tài xế mặc trang phục của một hãng xe ôm công nghệ liên tục ghì cô gái ngồi bệt xuống đất và có hành vi nghi uy hiếp, sờ soạng nạn nhân. Bên cạnh đó là 1 thùng rác, che khuất tầm nhìn của người bên ngoài nhìn vào.
Sau một lúc áp sát cô gái, người này còn có hành vi sờ soạng khiến cô gái hốt hoảng. Cô gái chỉ ú ớ câu được câu mất. Ngay sau đó, người này còn mở cốp xe máy dựng ở đầu hẻm, lấy vật giống dao uy hiếp cô gái, thậm chí tát vào má của nạn nhân 2 cái.
Tối 18.4, PV Thanh Niên đã chủ động gửi đoạn clip trên cho lãnh đạo Công an Q.5 thì vị này cho biết đã xem qua, đồng thời chỉ đạo Đội Cảnh sát hình sự Công an Q.5 vào cuộc điều tra, làm rõ hành vi của tài xế mặc đồ xe ôm công nghệ nói trên.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.