Tài xế lái Range Rover đâm nữ sinh không phải là người ra đầu thú

24/12/2018 17:05 GMT+7

Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) cho biết đã xác định được tài xế điều khiển xe Range Rover đâm nữ sinh trên phố Bà Triệu rồi bỏ chạy, nhưng chưa áp dụng biện pháp ngăn chặn đối với người này.

Theo Công an quận Hai Bà Trưng, tài xế điều khiển xe Range Rover đâm nữ sinh trên phố Bà Triệu được xác định là Phạm Thế Duy (38 tuổi, quê ở Quảng Ninh). Hiện, cơ quan công an chưa áp dụng biện pháp ngăn chặn đối với Duy.
Trước đó, một thanh niên tên là Nguyễn Mạnh Hồng (28 tuổi, quê ở Tuyên Quang) đã ra đầu thú, khai nhận mình là người điều khiển chiếc xe Range Rover màu trắng - đen mang biển số 30A - 279.99 đâm phải một nữ sinh ở phố Bà Triệu rồi bỏ chạy. Tuy nhiên, qua xác minh, cơ quan công an xác định không phải anh này là tài xế điều khiển xe Range Rover gây ra vụ tai nạn trên.
Xe Range Rover gây tai nạn rồi bỏ chạy Ảnh Trần Quân
Theo ông Trần Quân (trú ở quận Thanh Xuân, Hà Nội), bố đẻ của nạn nhân là nữ sinh Trần Lê Minh Trang (19 tuổi, sinh viên năm thứ 2 một trường đại học ở Hà Nội), khi chị Trang trên đường đi làm thêm về, đến khu vực ngã tư Bà Triệu - Trần Nhân Tông (phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng), đã bị xe ô tô màu trắng nhãn hiệu Range Rover vượt đèn đỏ đâm phải. Sau khi gây tai nạn, lái xe đã điều khiển xe bỏ chạy, trốn tránh trách nhiệm, cố ý không cứu giúp người bị nạn. Nạn nhân sau đó được đưa đi cấp cứu rồi chuyển sang Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 điều trị.
“Đến nay, cơ quan công an đã xác định được Phạm Thế Duy là người lái xe ô tô đâm phải con gái tôi. Tại cơ quan công an, Duy cũng thừa nhận toàn bộ hành vi của mình”, ông Quân cho biết.
Cũng theo ông Quân, chủ sở hữu đứng tên trong giấy đăng ký ô tô Rang Rover biển số 30A - 279.99 là Công ty CP Đầu tư Phát triển Phong Lan - Chi nhánh tại Hà Nội, địa chỉ tại khu đô thị Nam Thăng Long, Hà Nội. Gia đình ông Quân đã có đơn đề nghị Cơ quan điều tra Công an quận Hai Bà Trưng khởi tố vụ án.
Nạn nhân đang điều trị tại bệnh viện Ảnh Trần Quân
Ông Quân cho biết, gần đây, cơ quan công an đã thông báo cho ông có mặt để chứng kiến khám nghiệm phương tiện, tuy nhiên, sau đó lại hoãn lại với lý do không đủ thành phần. Mặt khác, có người đến bệnh viện xưng là người nhà của Nguyễn Mạnh Hồng đến thăm nữ sinh Trang nhưng gia đình chưa đồng ý cho tiếp xúc do khi đó sức khỏe Trang còn yếu, thường xuyên có biểu hiện đau đầu, choáng váng, buồn nôn… Bên cạnh đó, gia đình nạn nhân muốn chờ thông báo kết quả cụ thể từ phía công an, chứ chưa muốn gặp ngay.
Đến hôm nay, sức khỏe của nạn nhân cũng dần ổn định, gia đình đang đề nghị bệnh viện nếu có thể, xin được cho Trang về nhà nghỉ, theo dõi, nhưng phía bệnh viện vẫn chưa đồng ý. Hiện Trang vẫn bị ảnh hưởng phần đầu, hoạt động một lát là có biểu hiện choáng váng, đau. Các bác sĩ phải theo dõi não rất sát sao, vì chấn thương sọ não nên chưa thể khẳng định được cụ thể như thế nào.
“Mắt cháu cũng bị ảnh hưởng, mờ và có biểu hiện sợ ánh sáng mạnh. Nhiều lần cháu kéo rèm để nhìn ra ngoài, nhưng chỉ một lát, cháu phải dụi mắt, che lại”, ông Quân cho biết.
Theo đại diện Công an quận Hai Bà Trưng, Phạm Thế Duy đã khai nhận toàn bộ hành vi tại cơ quan công an, tuy nhiên đơn vị vẫn đang tiếp tục điều tra để làm rõ vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.