Tài xế húc trung úy CSGT lên nắp capo đã ra trình diện

Trần Cường
Trần Cường
19/03/2020 19:39 GMT+7

Sau khi húc thẳng vào tổ công tác và “cuốn” theo 1 trung úy CSGT trên nắp capo rồi bỏ chạy, nam tài xế taxi đã ra trình diện công an.

Tối 19.3, trao đổi với Thanh Niên, một chỉ huy Đội CSGT số 9 (thuộc Phòng CSGT Công an thành phố Hà Nội) cho biết đơn vị này đã phối hợp với Công an huyện Phúc Thọ (Hà Nội) vận động nam tài xế ra trình diện, sau khi người này có hành vi húc thẳng xe vào tổ công tác của đội CSGT số 9, “cuốn” theo 1 chiến sĩ lên nắp capo.
Theo vị chỉ huy, do hãng taxi Sơn Tây hoạt động mạnh trên tuyến địa bàn Đội CSGT số 9 quản lý, nên đơn vị đã nhanh chóng xác định được tài xế và vận động ra trình diện. Đến cuối giờ chiều 19.3, nam tài xế này đã tới trụ sở Công an huyện Phúc Thọ trình diện.
Danh tính nam tài xế được xác định là Hà Quốc Huy (22 tuổi), trú tại xã Phú Thịnh, thị xã Sơn Tây, Hà Nội.
Trước đó, khoảng 15 giờ chiều 19.3, Tổ công tác của Đội CSGT số 6 (thuộc Phòng CSGT Công an thành phố Hà Nội) đang làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát trên đường Phạm Hùng (quận Cầu Giấy, Hà Nội) thì phát hiện xe taxi của hãng Sơn Tây, mang biển số 30E - 564.68 có dấu hiệu vi phạm, nên đã ra hiệu lệnh dừng phương tiện để kiểm tra, xử lý.
Tuy nhiên, tài xế Huy không chấp hành hiệu lệnh, còn nhấn ga tông thẳng vào tổ công tác gồm 4 cán bộ, chiến sĩ rồi bỏ chạy.
Theo phản xạ, trung úy Vũ Hồng Quân đã nhảy lên nắp capo và bám được vào cần gạt nước. Bất chấp sự nguy hiểm mà trung uý Quân gặp phải, Huy vẫn nhấn ga bỏ chạy với tốc độ cao. Khi đến khu vực ngã tư Khuất Duy Tiến - Tố Hữu, trung úy Quân nhảy được xuống đất.
Theo chỉ huy của Đội CSGT số 6, trung úy Quân may mắn không bị thương. Hiện, đơn vị này đang phối hợp với Công an quận Cầu Giấy xử lý nam tài xế theo quy định pháp luật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.