Tài xế dùng tiền lẻ mua vé, BOT Sông Phan lại xả trạm

13/01/2018 19:44 GMT+7

Khoảng 19 giờ 30 ngày 13.1, BOT Sông Phan (Bình Thuận) lại xảy ra tình trạng kẹt xe, ùn tắc kéo dài vì các tài xế dùng tiền lẻ mua vé qua trạm.

Khoảng 19 giờ 15 ngày 13.1, tại Trạm thu phí BOT Sông Phan (địa phận H.Hàm Thuận Nam, Bình Thuận) bắt đầu có hiện tượng tài xế trả tiền lẻ để mua vé qua trạm. Chỉ 10 - 15 phút sau, tình trạng ùn ứ xảy ra, ở làn thu phí hướng từ TP.HCM đi Phan Thiết.
Hướng lưu thông TP.HCM - Phan Thiết kẹt xe kéo dài. Đến 19 giờ 40, BOT Sông Phan xả trạm.
Kẹt xe ở BOT Sông Phan tối 13.1 Ảnh: Duy Phương

Lực lượng chức năng đã có mặt tại BOT Sông Phan Ảnh: Duy Phương
Ghi nhận ban đầu tại hiện trường, hướng lưu thông Phan Thiết - TP.HCM vẫn bình thường. 
Nhiều người dân địa phương đứng hai bên đường kéo đến trạm thu phí theo dõi. Một nhóm CSGT đã có mặt ngay tại trạm để sẵn sàng làm nhiệm vụ.
Đến 21 giờ, cả hai hướng lưu thông qua trạm đều kẹt xe. Tiếp tục có nhiều người dân địa phương tụ tập ở trạm thu phí, có người mang theo các loa thùng di dộng, bật nhạc, hát hò. Nhiều xe dừng trên đường, không chịu chạy, chờ xả trạm.
Người dân địa phương tụ tập ở BOT Sông Phan Ảnh: Duy Phương
Trước đó, trong sáng 13.1, BOT Sông Phan cũng đã phải "xả - đóng" trạm vì bị các tài xế phản đối. Phó chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận trực tiếp có mặt tại BOT Sông Phan đã kiên quyết yêu cầu quản lý trạm phải xả trạm để đảm bảo lưu thông nếu kẹt xe kéo dài hơn 1km.
Trạm thu phí BOT Sông Phan do Tổng công ty 319 (Bộ Quốc phòng) làm chủ đầu tư, thu phí cho dự án nâng cấp và mở rộng QL1 đoạn Đồng Nai - Bình Thuận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.