Tai nạn xe khách kinh hoàng ở Khánh Hòa: Tỉnh dậy, thấy cha văng khỏi xe

Nguyễn Chung
Nguyễn Chung
21/08/2019 10:57 GMT+7

Những nạn nhân may mắn thoát chết trong vụ tai nạn kinh hoàng giữa 2 xe khách xảy ra sáng 21.8 tại Khánh Hòa vẫn còn bàng hoàng.

Anh Huỳnh Văn Lợi (49 tuổi, trú ở Đà Lạt, Lâm Đồng) là một trong số những nạn nhân bị thương nặng trong vụ tai nạn xe khách kinh hoàng nói trên. Hiện anh Lợi đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa, với nhiều vết thương trên mặt, chân tay. Tuy nhiên, những vết thương trên cơ thể anh không đau đớn bằng việc anh mất người thân. 

Hiện trường vụ hai xe khách tông nhau ở Khánh Hòa

Anh Lợi nói: "Cách đây mấy ngày, tôi và cha đi Bình Định ăn giỗ người thân. Tối qua 20.8 thì hai cha con lên xe khách Phương Trang để về lại Đà Lạt. Không ngờ lại gặp nạn thế này". 

Anh Huỳnh Văn Lợi vẫn bàng hoàng trước những gì vừa xảy ra

Ảnh: Nguyễn Chung

"Tôi và cha tôi nằm sát nhau. Khi xe bị tai nạn, tôi dường như bị bất tỉnh một lúc. Khi tỉnh dậy, nhìn thấy máu dính khắp người, xung quanh cũng toàn máu. Người đau điếng, nhưng phản xạ đầu tiên là tìm xem cha ở đâu. Tôi bò khắp xe mà không thấy. Nhìn ra ngoài thấy cha tôi đang nằm phía dưới, không rõ ông bị văng ra ngoài từ khi nào. Tôi chui qua cửa kính, ôm cụ trên tay, cụ lúc đó còn nói 'đau quá, đau quá'. Tôi vẫy được chiếc taxi, hai cha con cùng vào bệnh viện. Khi tôi nằm khâu mặt, tôi hỏi bác sĩ 'cha tôi sao rồi?', thì được biết ông mất rồi", anh Lợi khóc. 
Anh Lợi cho biết hiện gia đình anh đã được thông báo về vụ tai nạn, và đã có mặt ở Nha Trang để làm thủ tục nhận thi thể người thân. "Chắc chiều nay đưa cụ về. Tôi cũng về, về lo hậu sự cho cụ, rồi chữa bệnh trên đó cũng được", anh Lợi nói. 

Gia đình anh Trần Văn Thành may mắn chỉ bị thương, trong đó anh Thành bị thương nặng nhất

Ảnh: Nguyễn Chung

Cạnh giường bệnh với anh Lợi là gia đình anh Trần Văn Thành (37 tuổi, quê Quảng Ngãi). Anh Thành cùng vợ, hai con, anh trai và cháu cũng lên xe Phương Trang để đi Đà Lạt. "Tôi nghe tiếng "đùng", sau đó thì người đau điếng, ngất xỉu từ khi nào. Tỉnh dậy đã nằm trong bệnh viện. Hỏi ra thì được biết nhà tôi được người ta đập cửa kính, đưa ra ngoài, chuyển đến bệnh viện. Tôi bị cắt đứt nhiều vết trên mặt, vợ tôi bị thương ở chân, may mắn mấy đứa nhỏ chỉ bị xây xát". 
Như Thanh Niên đã thông tin, khoảng 2 giờ sáng 21.8, tại khu vực giao nhau đường Võ Nguyên Giáp (địa phận H.Diên Khánh, Khánh Hòa) và QL1 xảy ra tai nạn giữa xe khách BS 51B - 402.70 và xe khách BS 78B - 009.38.
Ông Nguyễn Văn Dần, Giám đốc Sở GTVT tỉnh Khánh Hòa, cho biết sau vụ tai nạn có khoảng 40 người phải nhập viện. 

Một mảnh thân xe Phương Trang 51B - 402.70 còn mắc dính trên xe khách BS 78B - 009.38

Ảnh: Nguyễn Chung

Theo thông tin từ Chi cục Quản lý đường bộ III.3 (Cục Quản lý đường bộ III, Tổng cục Đường bộ Việt Nam), đoạn đường xảy ra tai nạn do đơn vị quản lý. Khi xảy ra tai nạn, mặt đường bình thường, hệ thống ATGT đầy đủ (ngã 4 có hệ thống đèn tín hiệu), thời tiết khô ráo, đoạn đường thẳng, bằng phẳng, 4 làn xe có dải phân cách.
Sau tai nạn, Chi cục QLĐB III.3 đã tham gia phối hợp với các đơn vị điều tiết giao thông; đến 6 giờ thì giao thông qua đây trở lại bình thường.
Đội CSGT Công an H.Diên Khánh cho biết, sau khi xảy ra tai nạn, các nạn nhân trên xe đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu, kiểm tra y tế. Nhiều người bị xây xát nhẹ đã được xuất viện. Đến trưa 21.8, cơ quan chức năng xác định có 10 nạn nhân bị thương nặng, 1 nạn nhân tử vong
Cũng theo Đội CSGT Công an H.Diên Khánh nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được điều tra. Bước đầu xác định, tại khu vực giao nhau nói trên, xe Phương Trang 51B - 402.70 đã tông vào hông xe khách 78B - 009.38. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.