Tai nạn xe khách kinh hoàng ở Khánh Hòa: Hoàn tất hồ sơ để khởi tố

Nguyễn Chung
Nguyễn Chung
22/08/2019 15:59 GMT+7

Cơ quan chức năng xác định hai tài xế âm tính với ma túy, không phát hiện nồng độ cồn, đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố vụ án.

Liên quan đến vụ tai nạn giữa 2 xe khách giường nằm xảy ra tại H.Diên Khánh (Khánh Hòa) ngày 22.8, đại tá Lê Như Toản, Trưởng công an H.Diên Khánh, cho biết theo kết quả xét nghiệm của cơ quan chức năng, hai tài xế xe khách Phương Trang BS 51B - 402.70 và xe khách BS 78B - 009.38 âm tính với ma túy, không phát hiện nồng độ cồn. 

Hiện trường vụ hai xe khách tông nhau ở Khánh Hòa

Hiện, các cơ quan chức năng vẫn đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Đại tá Lê Như Toản cho biết cơ quan điều tra đang hoàn tất các thủ tục để khởi tố vụ án. 

Hiện trường vụ tai nạn

Ảnh: Nguyễn Chung

Tổng cục Đường bộ VN vừa trích xuất dữ liệu hành trình của 2 xe khách tông nhau ở H.Diên Khánh, cho thấy xe khách Phương Trang BS 51B - 402.70 đã tăng tốc từ 58 km/giờ lên 63 km/giờ khi xảy ra tai nạn. Trong khi đó, xe khách Phú Yên BS 78B - 009.38 không có dữ liệu hành trình. 
Theo Công an H.Diên Khánh, tại ngã tư xảy ra tai nạn có hệ thống đèn tín hiệu giao thông. Lúc xảy ra tai nạn (khoảng 2 giờ sáng) thì có đèn vàng hoạt động để cảnh báo cho các phương tiện biết phía trước là nút giao, các xe phải chủ động giảm tốc độ đến mức an toàn.  
Như Thanh Niên đã thông tin, khoảng 2 giờ sáng 21.8, tại ngã tư đường Võ Nguyên Giáp và QL1 (địa phận H.Diên Khánh, Khánh Hòa), xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng giữa 2 xe khách giường nằm.
Thời điểm trên, xe khách Phương Trang BS 51B - 402.70 do tài xế Võ Xuân Tân (38 tuổi, quê Quảng Nam) chạy trên đường Võ Nguyên Giáp (hướng Nha Trang - Đà Lạt) đã tông vào hông xe khách BS 78B - 009.38 do ông Nguyễn Tấn Thạch (45 tuổi, quê Phú Yên) điều khiển lưu thông trên QL1. 

Sau vụ tai nạn, có khoảng 40 người trên hai xe được đưa đến các bệnh viện cấp cứu và kiểm tra y tế. Công an xác định vụ tai nạn đã khiến 1 người tử vong, 10 nạn nhân bị thương nặng. 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.