Tai nạn tại BOT Liên Đầm: Không có chuyện 'hành khách cầm lái cứu hơn 30 người'

12/11/2018 14:16 GMT+7

Liên quan vụ tai nạn tại Trạm BOT Liên Đầm, đại úy Nguyễn Duy Lâm, Đội phó Đội CSGT Công an H.Di Linh (Lâm Đồng), khẳng định không có chuyện 'tài xế nhảy khỏi xe và hành khách cầm lái cứu hơn 30 người'.

Liên quan đến vụ xe khách húc đuôi ô tô đang dừng mua vé tại Trạm BOT Liên Đầm (xã Liên Đầm, H.Di Linh, Lâm Đồng) làm 3 người bị thương vào chiều 11.11, trên trang mạng xã hội Facebook xuất hiện thông tin “xe khách mất phanh, tài xế nhảy khỏi xe và 1 người đàn ông, một trong những hành khách trên xe, lao tới ôm vô lăng cứu 30 người thoát nạn”.
Trang Facebook này còn cho biết sau khi nhảy ra khỏi xe, tài xế xe khách đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Tuy nhiên, danh tính người đàn ông được cho là "ôm vô lăng xe khách, thay tài xế cứu 30 người thoát nạn" không được tiết lộ.
Sáng 12.11, chúng tôi đã liên hệ với Công an H.Di Linh để xác minh thông tin trên. Đại úy Nguyễn Duy Lâm, Đội phó Đội CSGT Công an H.Di Linh, khẳng định: “Hiện tại, chúng tôi đã nắm được thông tin này, nhưng đây là thông tin không chính xác".
Theo đại úy Lâm, kết quả khám nghiệm hiện trường cho thấy trước khi tai nạn xảy ra, xe khách chạy với tốc độ gần 70 km/giờ, không thể có chuyện "tài xế nhảy ra khỏi xe".
Cũng theo đại úy Lâm, thời điểm cơ quan công an có mặt tại hiện trường vụ tai nạn, tài xế xe khách cũng có mặt.
"Hiện tại, chúng tôi đã liên hệ với người đàn ông được cho là “thay tài xế” ôm vô lăng xe khách cứu 30 người thoát nạn để nắm thông tin. Qua xác minh, người đàn ông này khẳng định không có chuyện đó. Vì vậy, chúng tôi khẳng định liên quan đến vụ tai nạn giao thông tại Trạm BOT Liên Đầm xảy ra vào chiều 11.11, không có chuyện tài xế xe khách nhảy khỏi xe và người đàn ông (là hành khách) ôm vô lăng cứu 30 người thoát nạn như trang mạng xã hội đã đăng tải”, đại úy Lâm khẳng định.
Đại úy Lâm cho biết thêm: “Hiện Đội CSGT đã tham mưu cho lãnh đạo Công an huyện để xác minh, làm việc với người đã đăng tải thông tin sai sự thực để có biện pháp xử lý theo quy định”.
Vụ tại nạn giao thông ở Trạm BOT Liên Đầm, 3 người bị thương1
Đuôi xe con biến dạng sau tai nạn Ảnh: Trùng Dương
Như Thanh Niên đã đưa tin, vào khoảng 13 giờ 45 ngày 11.11, tài xế Trần Kim Hoàng (50 tuổi, ngụ tại xã Tam Bố, H.Di Linh) điều khiển ô tô 7 chỗ BS 49A - 094.98 chạy theo hướng Đà Lạt đi TP.HCM.
Khi chạy đến BOT Liên Đầm, anh Hoàng đang dừng xe mua vé qua trạm thì bất ngờ bị xe khách BS 51B - 094.79 (loại 52 chỗ ngồi) do tài xế tên Thái (ngụ Q.Gò Vấp, TP.HCM) điều khiển đang lưu thông cùng chiều tông mạnh từ phía sau. Vụ tai nạn khiến phần đuôi của chiếc ô tô 7 chỗ bị biến dạng hoàn toàn, 3 người trên xe bị thương nặng và được người dân đưa đi cấp cứu ngay sau đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.