Tai nạn ở Phú Quốc, 3 mẹ con tử vong

04/06/2016 18:52 GMT+7

Bà Ba và cháu Lan Anh tử vong tại chỗ, anh Được được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã thiệt mạng ngay sau đó do bị thương quá nặng.

Chiều ngày 4.6, Công An huyện Phú Quốc cho biết đã xác định được thông tin 3 nạn nhân trong vụ tai nạn xảy ra vào tối ngày 3.6 là anh Nguyễn Thành Được (35 tuổi) và con gái là Nguyễn Ngọc Lan Anh (14 tuổi), thường trú tại tổ 6, khu phố 8, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc, người còn lại là bà Nguyễn Thị Ba (62 tuổi), mẹ vợ anh Được (ngụ huyện Gò Quao, Kiên Giang).
Hiện trường vụ tai nạn chết 3 người tối 3.6 tại Phú Quốc  Ảnh: Xuân Mi

Trước đó, vào khoảng 19 giờ ngày 3.6, anh Được điều khiển mô tô biển  số 68 G1 – 183.46 chở theo con gái và mẹ vợ chạy từ hướng Suối Đá về Dương Đông thì va chạm với xe tải biển số 60M - 7977 phía sau kéo theo thùng tự chế do tài xế Nguyễn Huy Tuấn (33 tuổi), hiện tạm trú tại ấp Dương Tơ, xã Dương Tơ chạy cùng chiều.
Hậu quả vụ va chạm khiến bà Ba và cháu Lan Anh tử vong tại chỗ, anh Được được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã thiệt mạng ngay sau đó do bị thương quá nặng.
Một trong 3 vụ tai nạn chết người xảy ra ở Phú Quốc hôm 1.6 Ảnh: Xuân Mi

Theo những người chứng kiến, tai nạn xảy ra khi chiếc xe tải phía sau kéo theo một thùng tự chế lưu thông đến đoạn gần cổng chào thuộc tổ 2, ấp Suối Đá, xã Dương Tơ bất ngờ đánh lái sang phải va chạm vào xe mô tô.
Sau đó, xe tải trên vẫn chạy khoảng 500m thì bị người dân đuổi theo chặn lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.