Tai nạn liên hoàn do ‘né’ nhóm đua xe, 1 người chết

Mạnh được cho là người cầm đầu trong một nhóm thanh niên thường xuyên tổ chức đua xe tốc độ cao, lạng lách đánh võng trên QL20.

Mạnh được cho là người cầm đầu trong một nhóm thanh niên thường xuyên tổ chức đua xe tốc độ cao, lạng lách đánh võng trên QL20.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 22 giờ ngày 2.4, các xe ô tô tải BS 77L-0663, xe bán tải BS 62C-225.95, xe du lịch BS 60A-137.60 đang lưu thông trên tuyến QL20 hướng Đà Lạt - Dầu Giây, khi đến đoạn qua địa bàn xã Ngọc Định, H.Định Quán, Đồng Nai gặp một nhóm khoảng hàng chục thanh niên điều khiển xe máy với tốc độ cao lạng lách, đánh võng, trong đó có xe máy BS 60B4-8073 do Nguyễn Đức Mạnh (25 tuổi, ngụ xã Phú Ngọc, H.Định Quán) điều khiển theo hướng ngược lại đã tông vào xe tải BS 77L-0663 (chưa rõ người điều khiển) khiến Mạnh tử vong tại chỗ.
Cùng lúc này xe bán tải và xe du lịch lưu thông cùng chiều với chiếc xe tải do không xử lý kịp nên đã tông vào nhau gây tai nạn liên hoàn.
Tại hiện trường, chiếc xe máy bị xe tải kéo lê gần cả trăm mét, bị cán nát biến dạng. Xe bán tải BS 62C-225.95 sau khi tông vào xe tải đã quay vòng 180 độ, phần đầu bị biến dạng, chiếc xe du lịch sau khi tông vào xe bán tải cũng bị hư hỏng nặng. Riêng xe tải sau khi tông vào xe máy đã lao lên vỉa hè ở phía phần đường đối diện.
Trả lời Thanh Niên, một lãnh đạo Đội CSGT Công an H.Định Quán cho biết tối 2.4, sau khi chở bạn gái đi ăn tối về, Mạnh chạy xuống xã Ngọc Định để tham gia vào một đoàn “biểu diễn xe”. Mạnh được cho là người cầm đầu trong một nhóm thanh niên thường xuyên tổ chức đua xe tốc độ cao, lạng lách đánh võng trên QL20 và đang được cơ quan công an theo dõi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.