Tai nạn kinh hoàng: Tài xế tử vong, để lại vợ và 2 con thơ

30/07/2018 21:01 GMT+7

Tài xế Cường đã chạy xe suốt từ chiều 29.7 để chở khách từ Huế vào Đà Nẵng rồi quay ra chở đoàn rước dâu đi Bình Định.

Có mặt tại nhà tài xế Lê Ngọc Cường (xã Phong Bình, H.Phong Điền, Thừa Thiên - Huế, người dân địa phương vẫn chưa hết bàng hoàng về cái chết của tài xế Cường.
Trước khi chở đoàn rước dâu, chiều 29.7, tài xế Cường đã chở khách từ Huế vào Đà Nẵng ăn cưới.
“Sau khi quay về từ Đà Nẵng, khoảng 23 giờ ngày 29.7, Cường lại xuất phát để đi đón đoàn rước dâu”, ông Lê Hứa, bác ruột của tài xế Cường cho biết.
Vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra tại H.Điện Bàn (Quảng Nam) lúc 2 giờ 30 ngày 30.7, với khoảng cách trên dưới 170 km (từ H.Hải Lăng, Quảng Trị vào H.Điện Bàn, Quảng Nam), tài xế Cường đã chạy xe xuyên đêm, không ngủ.
Gia đình đang tổ chức tang lễ cho tài xế Cường Ảnh Lê Toàn

Gia đình tài xế Cường cho biết Cường tử vong đã bỏ lại vợ và 2 đứa con thơ (bé đầu 3 tuổi, bé sau mới tròn 1 tuổi).

"Cường sống rất tốt, hòa đồng với hàng xóm láng giềng, chăm chỉ làm việc, không bài bạc rượu chè gì cả", ông Hứa xót xa.

[VIDEO] Tai nạn 13 người chết ở Quảng Nam: Rạp cưới thành rạp đám tang

Theo thông tin từ Sở GTVT Thừa Thiên - Huế, Chủ phương tiện xe 75B -000.52 là ông Phạm Bá Chẩn, trú tại số 29 Đào Tấn, TP.Huế. Đây là xe Mercedes sản xuất năm 2004, đăng kiểm ngày 2.4.2018 hạn đăng kiểm đến 1.10.2018 tại Trạm đăng kiểm 7401S tại Quảng Trị . Xe không đăng ký kinh doanh dịch vụ.

Chiều 30.7, PV Thanh Niên đã gặp ông Phạm Bá Chẩn tại nhà tài xế Cường. Ông Chẩn cho biết ông đã bán xe cho Cường cách đây 2 năm.

''Cường rất chịu khó làm ăn, cách đây 2 năm tôi có bán chiếc xe 16 chỗ cho Cường làm phương tiện kiếm sống. Lúc đó chỉ là bán sang tay để Cường làm ăn, nên chỉ có người chứng", ông Chẩn cho biết

Ông Chẩn cũng cho biết thêm là trước đó anh Cường đã nhiều năm làm lái xe cho ông Chẩn.


Chiều 30.7, ông Khuất Việt Hùng, Phó ban An toàn giao thông quốc gia, cùng đại diện hai tỉnh Quảng Nam và Quảng Trị đến từng gia đình các nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông kinh hoàng xảy ra ở Quảng Nam, để thăm hỏi, động viên. 

Ông Khuất Việt Hùng trao tiền động viên, hỗ trợ đại diện gia đình chú rể Nguyễn Khắc Long Ảnh: ĐÌNH TOÀN

Ông Khuất Việt Hùng đã chia sẻ, bày tỏ sự tiếc thương đối với những mất mát quá lớn mà gia đình các nạn nhân đang phải gánh chịu.

Ông Hùng cũng chuyển lời thăm hỏi của Phó thủ tướng Trương Hòa Bình đến gia đình các nạn nhân, mong thân nhân những người gặp nạn sớm vượt qua nỗi đau, ổn định cuộc sống.

Đình Toàn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.