Tai nạn giao thông nghiêm trọng trên đèo Mimoza, hai mẹ con tử vong

24/07/2015 08:09 GMT+7

(TNO) Đêm 23.7 trên đèo Mimoza TP.Đà Lạt (Lâm Đồng) xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 2 người thiệt mạng.

(TNO) Đêm 23.7 trên đèo Mimoza TP.Đà Lạt (Lâm Đồng) xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 2 người thiệt mạng.

Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc
Khoảng 21 giờ 30 cùng ngày, xe đầu kéo BKS 51C - 48040 kéo theo container BKS 54R- 2725 chở đầy bắp cải từ Đà Lạt đi TP.HCM để xuất khẩu. Khi xe vòng qua một khúc cua đường dốc (cách Đà Lạt gần 10 km) đã làm rơi thùng container xuống đường.
Liền sau đó, xe tải mang BKS 54S- 1315 do Nguyễn Huy Vũ (35 tuổi) điều khiển chạy hướng ngược lại đã đâm trực diện vào thùng contenner nằm giữa đường.
Khi tai nạn xảy ra, trên xe tải ngoài lái xe còn có bà Lê Thị Thu (64 tuổi, mẹ của Vũ), ngụ 7B/6 Thái Phiên, phường 12 (Đà Lạt) và một phụ xe. Hậu quả, anh Vũ và bà Thu bị kẹt trong cabin bẹp dúm.
Sau đó ít phút có xe cần cẩu do anh Nguyễn Quốc Khánh (ngụ TP.Đà Lạt điều khiền) đi ngang qua đã cố gắng kéo xe tải ra để cứu anh Vũ và bà Thu nhưng không thể. Anh Khánh phải gọi thêm xe cần cầu từ Đà Lạt xuống mới có thể kéo giãn đầu xe để đưa bà Thu và anh Vũ đi cấp cứu.
Đầu xe tải bẹp dúm
Bà Thu được đưa đến Bệnh viện Đa Khoa Lâm Đồng; anh Vũ được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Đà Lạt cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên cả hai mẹ con bà Thu tử vong trước khi đến bệnh viện. Riêng phụ xe tải may mắt thoát chết, chỉ bị thương nhẹ.
Vụ tai nạn khiến lưu thông trên đường đèo Mimoza bị ngưng trê trong nhiều giờ, các xe tải phải chuyển qua lưu thông trên đường đèo Prenn.
Thùng container rơi xuống đường
Theo CSGT Đà Lạt, vị trí rơi thùng container gây tai nạn từng xảy ra nhiều vụ tai nạn giao thông trước đây.
Sáng 24.7, cơ quan chức năng tiếp tục đến hiện trướng điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.