Tai nạn giao thông kinh hoàng ở Bình Thuận: Đã xác định đủ danh tính nạn nhân

24/05/2016 13:30 GMT+7

Lúc 11 giờ ngày 24.5, Cơ quan Khoa học hình sự Bộ Công an đã có kết quả phân tích đối chứng gien ADN của cả 10/12 nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn kinh hoàng ở Bình Thuận.

Giám đốc Sở GTVT, Phó trưởng ban ATGT tỉnh Bình Thuận Phạm Văn Nam cho biết, Viện khoa học hình sự phía Nam (C54B) đã gửi thêm kết quả phân tích ADN của 6 nạn nhân trong vụ tai nạn kinh hoàng ở Bình Thuận xảy ra hôm 22.5.
Như vậy, tính cả 4 trường hợp trả kết quả đối chứng gien tối qua (23.5) thì đến thời điểm này, Cơ quan Công an đã hoàn thành xong việc phân tích ADN để tìm ra đầy đủ 10/12 nạn nhân (có 2 nạn nhân biết rõ nên không cần phân tích ADN).
Một phần thi thể của nạn nhân bị văng ra khỏi xe cũng được Cơ quan Khoa học hình sự Bộ Công an xác nhận là của nạn nhân Võ Thị Ánh Đào (quê ở huyện Tân Phú, Đồng Nai).
Theo Giám đốc Sở GTVT Bình Thuận Phạm Văn Nam, trong ngày hôm nay (24.5), tỉnh Bình Thuận sẽ bàn giao hết các thi thể nạn nhân cho người nhà.
Trước đó, đêm 23.5, 4 thi thể nạn nhân (đều quê Quảng Ngãi) đã được bàn giao cho gia đình đem về quê mai táng.
Riêng với trường hợp nạn nhân Trần Công Định (tài xế xe 38N-5577) hiện chưa bàn giao được thi thể.
Sáng 24.5, Phó trưởng ban chuyên trách Ban ATGT tỉnh Hà Tĩnh Hoàng Minh Việt đã có mặt tại Bệnh viện đa khoa Bình Thuận để tham gia giải quyết hậu quả của vụ tai nạn kinh hoàng.
Theo ông Việt, Ban ATGT tỉnh Hà Tĩnh đã yêu cầu đại diện nhà xe Sơn Quy (chủ xe 38N-5577) yêu cầu phải vào Bình Thuận để giải quyết vụ việc. Trên xe 38N-5577 chỉ có tài xế Trần Công Định tử vong. Sáng nay (24.5) người nhà của tài xế Trần Công Định vẫn đang trông chờ sự giúp đỡ của các bên liên quan trong việc đưa thi thể nạn nhân Định về Đức Thọ (Hà Tĩnh). Đại diện Ban ATGT Bình Thuận cho biết, nếu gia đình nạn nhân Định có đề nghị, Bình Thuận sẽ cho xe chở thi thể nạn nhân về quê.
Ông Hoàng Minh Việt cho biết mặc dù là doanh nghiệp vận tải hành khách nhưng nhà xe Sơn Quy (Hà Tĩnh) chỉ có hai chiếc xe khách.
Nhà xe Sơn Quy vẫn chưa trực tiếp gặp và làm việc với cơ quan chức năng Bình Thuận suốt hai ngày qua, mà chỉ trao đổi qua điện thoại.
Đại diện hãng xe Phương Trang cho biết đã hỗ trợ mọi chi phí đưa các nạn nhân của vụ tai nạn giao thông kinh hoàng trên xe khách giường nằm BS 51B - 112.24 về quê.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.