Tai nạn đường sắt kinh hoàng: Cần cẩu lại bị đổ sau khi được cứu hộ

11/03/2015 18:41 GMT+7

(TNO) Công việc cứu hộ trở nên khó khăn sau khi dựng được cần cẩu bị sập trước đó lên, gần vào được đường ray lúc 15 giờ thì đến 17 giờ chiếc cần cẩu này lại một lần nữa bị đổ nghiêng.

(TNO) Công việc cứu hộ trở nên khó khăn sau khi dựng được cần cẩu bị sập trước đó lên, gần vào được đường ray lúc 15 giờ thì đến 17 giờ chiếc cần cẩu này lại một lần nữa đổ nghiêng.

Việc cứu hộ, giải tỏa hiện trường vẫn diễn ra hết sức khẩn trương (ảnh chụp lúc 15 giờ chiều 11.3)
Lúc 17 giờ 30 phút chiều 11.3, một lãnh đạo Phòng CSGT, Công an tỉnh Quảng Trị, có mặt tại hiện trường cho biết việc cứu hộ, giải phóng hiện trường vụ tai nạn đường sắt nghiêm trọng tại xã Hải Thượng (H.Hải Lăng, Quảng Trị) vẫn đang diễn ra tích cực.
Hiện cả 3 toa tàu bị lật đã được dựng lên và đưa ra khỏi đường sắt, để công nhân ngành đường sắt vào gia cố lại các thanh ray...
Đoàn xe ô tô chở các hành khách tăng bo đoạn từ Quốc lộ 1 rẽ vào ga Mỹ Chánh
Trong một diễn biến liên quan, từ trưa đến giữa buổi chiều thì việc tăng bo hành khách theo đường bộ từ ga thị xã Quảng Trị vòng qua vị trí tai nạn đi ga Mỹ Chánh và ngược lại đã tiến hành song song. Do cả 2 ga đều là ga nhỏ trên tuyến đường sắt bắc nam nên không tránh khỏi tình trạng quá tải khi đón cùng một lúc cả trăm hành khách. Đến khoảng 16 giờ thì công việc đã xong và các hành khách của 2 đầu ga đã được tiếp tục hành trình.
Cán bộ ngành đường sắt điều tiết xe cộ, tránh bị tắc
Hàng trăm hành khách đổ về ga Mỹ Chánh, một ga nhỏ trên tuyến đường sắt bắc nam
Cuối cùng thì các hành khách tàu SE5 vừa gặp nạn cũng được lên tàu, tiếp tục hành trình
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.