Tai nạn bất ngờ, đang treo băng rôn thì rơi xuống đất, tử vong tại chỗ

Hoàng Trọng
Hoàng Trọng
07/05/2019 11:53 GMT+7

Ông Hiếu đang treo băng rôn tại ngã tư Lê Lợi - Nguyễn Huệ (TP.Quy Nhơn) thì rơi xuống đất, tử vong tại chỗ.

Khoảng 5 giờ ngày 7.5, ông Nguyễn Văn Hiếu (49 tuổi, ở đường Nguyễn Thị Minh Khai, TP.Quy Nhơn, Bình Định) đang tiến hành treo băng rôn tại ngã tư Lê Lợi - Nguyễn Huệ (TP.Quy Nhơn) thì bị ngã xuống đất, tử vong tại chỗ. Nguyên nhân ban đầu vụ tai nạn được cho là do điện giật.
Một người làm chung với ông Hiếu cho biết việc treo băng rôn thực hiện theo thỏa thuận với Trung tâm Văn hóa - Thể thao TP.Quy Nhơn. Do mấy hôm nay trời nắng nóng, nên 2 người treo băng rôn sớm hơn so với những ngày bình thường.
Nhân chứng cho biết ông Hiếu đứng trên trụ bảng quảng cáo, gần với đường dây điện, nên bị điện giật.
Sau khi xảy ra vụ việc, các cơ quan chức năng TP.Quy Nhơn đã có mặt, phong tỏa hiện trường, tiến hành khám nghiệm, điều tra nguyên nhân.
Điện lực Bình Định cũng đã cử cán bộ xuống kiểm tra hiện trường.
Ông Trần Văn Hùng, cán bộ Điện lực Bình Định, cho rằng có khả năng ông Hiếu bị trượt chân ngã, đập đầu xuống đất tử vong, chứ không phải bị điện giật. Lúc xảy ra vụ việc, nạn nhân không đeo dây an toàn.
"Lúc xảy ra tai nạn, điện thắp sáng và điện quảng cáo đã cắt, còn dây điện 110 KV sử dụng dây bọc nên rất khó có chuyện ông Hiếu bị tử vong do điện giật", ông Hùng nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.