Tái diễn chiêu 'vẽ bệnh, làm tiền': Kiểm tra đột xuất phòng khám Thái Bình Dương

Duy Tính
Duy Tính
06/12/2019 07:44 GMT+7

Thanh tra Sở Y tế TP.HCM cùng các chuyên gia từ các bệnh viện thuộc Sở đã kiểm tra đột xuất Phòng khám đa khoa Thái Bình Dương.

Ngày 5.12, bác sĩ Nguyễn Mạnh Cường, quyền Chánh thanh tra Sở Y tế TP.HCM, cho biết vào chiều tối 4.12, Thanh tra Sở Y tế cùng các chuyên gia từ các bệnh viện thuộc Sở đã kiểm tra đột xuất Phòng khám đa khoa Thái Bình Dương (gọi tắt PK Thái Bình Dương, 34 - 36 Đinh Tiên Hoàng, P.Đa Kao, Q.1).
Tại thời điểm kiểm tra, PK chưa xuất trình kịp hồ sơ bệnh án theo yêu cầu đoàn kiểm tra. Thanh tra Sở Y tế đang làm rõ các nội dung mà người dân phản ánh “vẽ bệnh, làm tiền” để có hướng xử lý đối với PK. Đây là cuộc thanh kiểm tra thứ 4 của Sở Y tế đối với PK Thái Bình Dương trong 12 tháng qua.
Như Thanh Niên đã thông tin, khoảng 19 giờ ngày 28.11, anh S. đến PK Thái Bình Dương để khám do sưng bao quy đầu, được xét nghiệm, phẫu thuật và “vẽ thêm bệnh” trên bàn mổ khiến anh tốn trên 50 triệu đồng. Sau khi anh S. phản ứng, PK đã thừa nhận việc thông dịch viên tư vấn không đúng và trả lại tiền cho anh S.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.