Tá hỏa phát hiện thi thể người đàn ông trong tư thế treo cổ tại trường học

08/06/2020 17:24 GMT+7

Khi đến trường, cả giáo viên và học sinh một trường tiểu học ở Đắk Tô, Kon Tum tá hỏa phát hiện thi thể người đàn ông trong tư thế treo cổ. Ngay sau đó, toàn trường được nghỉ học.

Ngày 8.6, ông Phan Văn Tuân, Chánh văn phòng UBND H.Đắk Tô (Kon Tum) xác nhận một trường tiểu học trên địa bàn huyện vừa cho học sinh nghỉ học sau khi phát hiện thi thể một người đàn ông trong tư thế treo cổ ngay tại trường học.
Theo đó, sáng ngày 8.6, giáo viên và học sinh một trường tiểu học ở thị trấn Đắk Tô (H.Đắk Tô) đến lớp như thường lệ. Khi bước vào sân trường, cả giáo viên và học sinh đều hoảng loạn khi phát hiện một người đàn ông chết trong tư thế treo cổ.
Ngay sau khi vụ việc xảy ra, nhà trường đã trình báo lên cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.
Chiều cùng ngày, toàn bộ học sinh của trường được nghỉ học. Theo tìm hiểu ban đầu, nạn nhân tử vong trong tư thế treo cổ là bảo vệ của nhà trường. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.