Tá hỏa khi phát hiện thi thể nam giới đang phân hủy trên đèo Bảo Lộc

19/04/2020 19:56 GMT+7

Người đàn ông đang đi bẫy chim trên đèo Bảo Lộc thì nghe thấy mùi hôi thối tỏa ra, khi ngước nhìn lên trên cây thì tá hỏa phát hiện thi thể nam giới trong tư thế treo cổ đang trong giai đoạn phân hủy nặng.

Vào khoảng 11 giờ ngày 19.4, một người dân đang đi bẫy chim tai khu vực đèo Bảo Lộc (thuộc địa phận thôn 5, xã Đại Lào, TP.Bảo Lộc, Lâm Đồng) thì nghe thấy mùi hôi thối tỏa ra xung quanh.

Phát hiện thi thể nam giới treo cổ đang phân hủy trên đèo Bảo Lộc

Bất ngờ ngước nhìn lên ngọn cây thì người này tá hỏa phát hiện thi thể trong tư thế treo cổ đang trong giai đoạn phân hủy nặng. Ngay sau đó, người đàn ông này đã gọi điện trình báo chính quyền địa phương và cơ quan chức năng.
Nhận được tin báo, Công an xã Đại Lào và Công an TP.Bảo Lộc đã nhanh chóng có mặt phong tỏa, bảo vệ hiện trường; đồng thời, báo cáo vụ việc với lực lượng Pháp y Công an Lâm Đồng. Chiều cùng ngày, Công an TP Bảo Lộc và lực lượng Pháp y Công an Lâm Đồng đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi phục vụ công tác điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của người xấu số.
Tá hỏa khi phát hiện thi thể nam giới đang phân hủy trên đèo Bảo Lộc1

Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân nằm ngay đầu đèo Bảo Lộc (thuộc địa phận xã Đại Lào, TP.Bảo Lôc)

Ảnh: Trùng Dương

Qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện trong túi quần nạn nhân có một chiếc ví chứa một số giấy tờ tỳ thân mang tên B.T.T (sinh năm 1995, ngụ thôn 5, xã Đam B’ri, TP.Bảo Lộc, Lâm Đồng). Hiện, cơ quan chức năng đã liên hệ và chờ người nhà nạn nhân tới xác minh danh tính người xấu số.
Tá hỏa khi phát hiện thi thể nam giới đang phân hủy trên đèo Bảo Lộc2

Cơ quan chức năng bảo vệ hiện trường vụ việc tránh việc người dân hiếu kỳ tập trung ảnh hưởng đến công tác phòng, chống dịch Covid-19

Ảnh: Trùng Dương

Tá hỏa khi phát hiện thi thể nam giới đang phân hủy trên đèo Bảo Lộc3

Mặc cho lực lượng chức năng ngăn cấm, nhưng nhiều người hiếu kỳ đi qua đường vẫn nán lại theo dõi vụ việc

Ảnh: Trùng Dương

Sau khi liên hệ với UBND xã Đam B’ri (TP.Bảo Lộc) thì người có chức trách cho biết, trên địa bàn xã có người tên B.T.T đã đi khỏi nhà hơn 20 ngày qua. Người nhà và cơ quan chức năng đã cùng tìm kiếm khắp nơi và phát đi thông báo nhờ sự hỗ trợ, tìm kiếm của các cơ quan chức năng trên địa bàn TP.Bảo Lộc nhưng chưa thấy.
Hiện, nguyên nhân vụ thi thể đang phân huỷ trên đèo Bảo Lộc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.