Suýt mất mạng vì biểu diễn nuốt kiếm, nuốt cưa

14/11/2017 15:52 GMT+7

Biểu diễn màn nuốt kiếm, nuốt cưa, 2 ảo thuật gia suýt mất mạng vì bị thủng thực quản.

Ngày 14.11, bác sĩ Nguyễn Thị Bạch Yến, Phó giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Long, cho biết trong 3 tháng qua, bệnh viện này đã tiếp nhận 2 trường hợp bệnh nhân bị thủng thực quản do biểu diễn ảo thuật nuốt kiếm, nuốt lưỡi cưa.

tin liên quan

[VIDEO]: Xem dị nhân đâm dao Thái Lan vào mũi, nuốt cá kèo sống
(TNO) Bảo Cường được xem là một trong những người có khả năng biểu diễn được những tiết mục khó, rùng rợn bậc nhất Việt Nam, khi anh có thể: găm 2 con dao Thái Lan vào mũi, dùng máy khoan vào mũi, nuốt lưỡi lam, thậm chí là nuốt cá sống.
Đêm 7.11, Bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Long tiếp nhận bệnh nhân Nguyễn Thanh Hiếu (32 tuổi, xã Mỹ Thạnh Trung, H.Tam Bình, Vĩnh Long) trong tình trạng thủng thực quản do màn biểu diễn nuốt kiếm.
Các bác sĩ tại Bệnh viện đa khoa Vĩnh Long đã tiến hành sơ cấp cứu cho bệnh nhân. Khoảng 1 giờ sau, người nhà bệnh nhân Hiếu chuyển bệnh nhân qua Bệnh viện đa khoa T.Ư Cần Thơ điều trị. Sau 2 ngày điều trị, bệnh nhân Hiếu tiếp tục được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) điều trị cho đến nay. Bệnh nhân Hiếu hiện vẫn chưa thể ăn uống được mà chỉ truyền dịch.

tin liên quan

Bị thủng thực quản vì biểu diễn nuốt kiếm
(TNO) Biểu diễn nuốt kiếm trong đám cưới, một thanh niên đã bị chính thanh kiếm đó đâm thủng thực quản, thập tử nhất sinh phải nhập viện cứu chữa tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM).
Trước đó, khoảng giữa tháng 7, Bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Long cũng tiếp nhận bệnh nhân Trần Thanh Phú (53 tuổi, xã Hòa Bình, H.Trà Ôn, Vĩnh Long) trong tình trạng thủng thực quản. Bệnh viện đã tiến hành cấp cứu ban đầu: truyền dịch, giảm đau, an thần, giữ dấu hiệu sinh tồn cho bệnh nhân.
Sau đó bệnh nhân Phú được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy, điều trị hơn 20 ngày mới xuất viện.
Chiều 14.11, gặp PV Thanh Niên, ông Phú kể: “Ngày 19.7, lúc đó tôi đang biểu diễn màn nuốt cưa thì xảy ra sự cố, suýt mất mạng.
Theo tìm hiểu của PV Thanh Niên, cả anh Hiếu và ông Phú đều là những người hành nghề biểu diễn các màn ảo thuật, trong đó bao gồm các màn biểu diễn mạo hiểm với lưỡi cưa, lưỡi kiếm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.