Suýt chết vì nổi máu ghen tuông với vợ hờ

10/06/2016 19:03 GMT+7

Do nổi máu ghen tuông chửi bới, thóa mạ người tình của vợ hờ, nên nạn nhân đã bị đâm suýt chết.

Ngày 10.6, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đã đưa bị cáo Tạ Ngọc Toàn (38 tuổi, ngụ ở quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội) ra xét xử phúc thẩm về tội cố ý gây thương tích. Phiên tòa phúc thẩm được mở theo đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt của bị cáo Toàn.
Theo cáo trạng, đầu năm 2015, Toàn có góp vốn với chị Hoàng Thị Nguyệt (38 tuổi, ngụ ở quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội) mở quán tầm quất massage. Từ chuyện làm ăn, hai người nảy sinh tình cảm. Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian ngắn, do mâu thuẫn trong kinh doanh nên Toàn rút vốn.
Cùng thời gian này, chuyện tình cảm của Toàn và chị Nguyệt bị anh Phạm Hồng Nghĩa (42 tuổi, ngụ ở quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội), là người sống như vợ chồng với chị Nguyệt phát hiện. Sau khi biết chuyện, anh Nghĩa tỏ ra ghen tuông và đã nhiều lần tìm gặp, dọa xử lý Toàn.
Trưa ngày 2.6.2015, khi Toàn đang chơi ở nhà một người bạn thì hay tin, anh Nghĩa cùng người tình cũng sẽ đến chơi. Lo sợ anh Nghĩa ghen tuông, nên Toàn đã tìm cách tránh mặt. Sau khi anh Nghĩa cùng người tình ra về, bị cáo Toàn mới tìm cách quay lại nhà bạn. Trước đó bị cáo Toàn đã ghé vào cửa hàng dọc đường mua một dao nhọn với mục đích phòng thân.
Khi đang trên đường quay lại nhà người bạn, Toàn bất ngờ chạm mặt anh Nghĩa và tình nhân. Vừa thấy Toàn, anh Nghĩa lại nổi máu ghen tuông và lao vào nắm cổ áo, lôi bị cáo Toàn ra giữa đường để chửi bới.
Trong lúc cả hai đang giằng co, Toàn bất ngờ rút dao nhọn vừa mua lúc trước, đâm vào bụng anh Nghĩa, rồi bỏ chạy. Anh Nghĩa, được người dân đưa đi cấp cứu kịp thời nên may mắn sống sót, nhưng thương tật 56%. Bị cáo Toàn, 6 ngày sau khi gây án, đã đến cơ quan công an đầu thú.
Tháng 3.2016, Tòa án nhân dân quận Hoàng Mai (thành phố Hà Nội) đưa vụ án ra xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Toàn 7 năm tù giam.
Tại phiên phúc thẩm vừa diễn ra, xét thấy không có tình tiết mới, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đã bác đơn kháng cáo, y án sơ thẩm đối với bị cáo Toàn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.