Suốt đêm tìm kiếm 3 học sinh mất tích khi tắm thác

09/06/2017 11:05 GMT+7

Sau nhiều giờ tìm kiếm nhưng đến sáng 9.6, người dân và các lực lượng chức năng ở Quảng Ngãi vẫn chưa tìm thấy 3 học sinh mất tích khi tắm thác.

Theo thông tin ban đầu, vào chiều 8.6, nhóm 7 học sinh ở H.Tư Nghĩa rủ nhau đi tắm thác (thuộc địa bàn thôn 1, xã Nghĩa Thọ, H.Tư Nghĩa).
Thời điểm này, do có mưa to nên người dân địa phương đã ngăn nhóm học sinh trên không cho lên thác tắm vì nước từ thượng nguồn đổ xuống dễ xảy ra lũ ống. Tuy nhiên, các học sinh vẫn chịu không nghe theo.
Khi 7 học sinh đến khu vực thác để tắm thì nước lũ bất ngờ ập xuống, cuốn trôi. May mắn bám víu vào các cành cây, có 4 học sinh không bị nước cuốn trôi. Trong đó có 1 em do va đập vào đá nên bị thương nặng được đưa đi cấp cứu.
Riêng 3 học sinh gồm Nguyễn Văn Đông, Lê Thị Mỹ Duyên (đều 14 tuổi, ở xã Nghĩa Thuận) và Võ Thị Thuận (14 tuổi, ở xã Nghĩa Kỳ) bị nước cuốn mất tích.

Sau khi xảy ra tai nạn, hơn 30 cán bộ, chiến sĩ Công an H.Tư Nghĩa phối hợp với Cảnh sát PCCC Quảng Ngãi cùng người dân địa phương tổ chức tìm kiếm nhưng đến sáng 9.6 vẫn chưa tìm được tung tích 3 học sinh mất tích.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.