Súng nổ trong đêm tại Thanh Hóa, 2 người thương vong

07/03/2019 21:43 GMT+7

Hai người đàn ông đứng trên vỉa hè, bất ngờ một nhóm thanh niên đi xe máy, đeo khẩu trang chạy tới dùng súng bắn, khiến 1 người chết , 1 người bị thương.

Tối 7.3, nguồn tin riêng của Thanh Niên cho biết, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Thanh Hóa đang phối hợp với Công an thành phố Thanh Hóa và các đơn vị nghiệp vụ truy tìm hung thủ gây ra vụ nổ súng vào đêm ngày 6.3, khiến 1 người chết, 1 người bị thương.
Trước đó, khoảng 22 giờ khuya 6.3, anh H. (ngụ tại phường Lam Sơn, thành phố Thanh Hóa) và anh L. (ngụ tại phường Ngọc Trạo, thành phố Thanh Hóa) đang đứng trên vỉa hè đường Quang Trung, đoạn qua phường Ngọc Trạo, thành phố Thanh Hóa, bất ngờ một nhóm thanh niên đi xe máy, đeo khẩu trang chạy tới dùng súng bắn thẳng về phía anh H. và anh L.
Nhóm thanh niên đã bất ngờ dùng súng bắn khiến 2 người thương vong ẢNH MINH HẢI
Quá bất ngờ và không kịp phản ứng, cả anh H. và anh L. đều trúng đạn, được người dân đưa đi viện cấp cứu. Nhưng do vết thương quá nặng, anh H. đã tử vong sau đó. Riêng anh L. đang phải điều trị tại bệnh viện.
Ngay sau khi vụ án xảy ra, Công an thành phố Thanh Hóa đã có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ, nhưng do vụ án có tính chất nghiêm trọng, hiện vụ án đã được bàn giao cho Công an tỉnh Thanh Hóa điều tra, làm rõ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.