Súng nổ giữa đêm khuya: 1 người chết, 1 người bị thương

30/12/2014 11:43 GMT+7

(TNO) Khuya 29.12, một vụ nổ súng đã xảy ra tại khu vực gần chợ đầu mối nông sản Thủ Đức, phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức, TP.HCM khiến 1 người chết, 1 người bị thương.

(TNO) Khuya 29.12, một vụ nổ súng đã xảy ra tại khu vực gần chợ đầu mối nông sản Thủ Đức, phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức, TP.HCM khiến 1 người chết, 1 người bị thương.

Hiện trường vụ việc - Ảnh: Đức Tiến
Theo thông tin ban đầu từ cơ quan công an, lúc đó khoảng 23 giờ 50 phút, trên đường tuần tra kiểm soát, một chiến sĩ công an cùng 2 bảo vệ dân phố của Công an phường Bình Chiểu phát hiện một nhóm thanh niên đang ngồi nhậu tại khu vực nói trên có dấu hiệu gây mất an ninh trật tự nên tiến hành kiểm tra giấy tờ tùy thân.
Trong lúc kiểm tra, một số người có dấu hiệu say xỉn đã không chấp hành mà còn xông vào tấn công lực lượng tuần tra. Mặc dù công an khu vực đã nổ súng bắn chỉ thiên nhưng nhóm người này vẫn lao vào tấn công. Trong lúc giằng co, bất ngờ súng nổ làm 1 người chết, 1 người bị thương (cả hai thuộc nhóm thanh niên đang nhậu).
Nhận được tin báo, Công an phường Bình Chiểu phối hợp với Công an quận Thủ Đức có mặt tại hiện trường truy bắt được 2 người, số còn lại bỏ trốn.
Một lãnh đạo của Công an quận Thủ Đức cho biết, hiện cơ quan công an truy xét những người liên quan để phục vụ công tác điều tra. Cơ quan CSĐT đang thu thập chứng cứ, ghi nhận lời khai nhân chứng để điều tra làm rõ về hành vi chống người thi hành công vụ.
Cơ quan công an xác định người tử vong là anh Bùi Đức Mạnh và anh Phan Đức Đạt (cả hai đều 31 tuổi, ngụ Lâm Đồng) bị thương ở chân.

Sau khi được băng bó vết thương ở bệnh viện, Đạt được mời về trụ sở Công an quận Thủ Đức ghi lời khai; còn thi thể anh Mạnh được đưa đến Bệnh viện An Bình tiến hành khám nghiệm tử thi để phục vụ công tác điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.