'Súng' chưa to, đã thiệt thân

05/10/2014 09:00 GMT+7

Giới y khoa cảnh báo không ít nguy hại đáng sợ liên quan các dụng cụ đang được quảng bá là có thể giúp tăng kích cỡ “ súng ống ” của quý ông.

'Súng' chưa to, đã thiệt thân
Các dụng cụ được cho là làm to, dài DV xuất hiện nhiều trên các trang mạng - Ảnh: T.T

Gần đây, nhiều trang mạng đua nhau quảng bá rầm rộ về các dụng cụ giúp tăng kích cỡ dương vật (DV).

Nhỏ, ngắn, cong vẹo, yếu giải quyết nốt!

Trên trang thenthung..., mục quảng cáo các sản phẩm trên đầy hấp dẫn: “Nếu chiều dài DV bạn ngắn, nhỏ, bị cong, hình dáng không như ý, bạn bị chứng rối loạn cương, DV khó cương cứng, thì đã có giải pháp cho bạn, đó chính là máy tập làm tăng kích thước DV có tên Pr...”. Thậm chí, trang mạng này còn “chém gió” như sau: “Pr... được hội đồng y khoa thế giới công nhận, được sản xuất bởi một chuyên gia y tế Mỹ, tập trung chủ yếu vào phẫu thuật DV. Các bác sĩ trên khắp thế giới sử dụng Pr... như là một sản phẩm thay thế cho phẫu thuật DV”.

Ngoài sản phẩm trên, trang này còn quảng bá nhiều loại dụng cụ làm tăng kích cỡ DV khác của Trung Quốc, Nhật, với giá từ vài trăm ngàn đồng đến gần một triệu đồng cho mỗi sản phẩm.

Shop Người Lớn thì có trang mạng baocaosuxmen... cũng quảng bá rất nhiều loại dụng cụ làm tăng kích cỡ DV, từ dụng cụ bơm hút đến máy tập tăng kích cỡ DV có xuất xứ từ Mỹ, Trung Quốc, bán với giá từ 700.000 đồng đến hơn 1,5 triệu đồng/sản phẩm. Một trang mạng khác là Baocaosuvina... thì quảng bá về dụng cụ bơm hút chân không, có xuất xứ Hồng Kông, giá bán gần 650.000 đồng/sản phẩm. Ngoài rao dụng cụ, thì trên trang baocaosuvina... còn khuyên quý ông nên dùng một số loại thảo dược để tăng thêm kích thước “cậu nhỏ”!

Rất nguy hiểm!

Trong khi đó, bác sĩ Mai Bá Tiến Dũng, Trưởng khoa Nam học - Bệnh viện Bình Dân (TP.HCM), khẳng định: “Không có dụng cụ hay thuốc, thảo dược nào có thể làm thay đổi kích cỡ, giúp DV to ra, dài thêm ở người đàn ông trưởng thành được cả!”. Bác sĩ Dũng khuyến cáo: “Nếu quý ông đang có bệnh xơ cứng bì gây rối loạn cương, hoặc người có yếu tố nguy cơ thuyên tắc mạch mà dùng những dụng cụ kéo hút, tạo áp lực lên DV là rất nguy hiểm, làm thương tổn DV! Một số dụng cụ dùng vòng siết ở gốc DV có thể gây thiếu máu làm hoại tử, lở loét DV!”.

BS Dũng kể thêm: “Có trường hợp âm thầm sử dụng để rồi lãnh hậu quả, như trường hợp bệnh nhân nam 40 tuổi, dùng dụng cụ kéo, hút có vòng thắt ở gốc DV, 8 giờ sau đó DV bị tụ máu tím đen, đau nhức dữ dội. Rất may quý ông này vào viện kịp thời, được bác sĩ giải quyết cắt tháo vòng ngay, nếu để lâu thêm sẽ hoại tử cả DV thì coi như xong!”. Trước đó cũng có trường hợp một thanh niên (ngụ Hà Nội) sử dụng dụng cụ kéo dài DV cũng bị bầm tím, đau nhức và trầy xước DV.

Tương tự, một chuyên gia về nam học và niệu khoa ở TP.HCM kể về trường hợp một nam bệnh nhân sử dụng công cụ thuộc dạng trên và chỉ sau 3 ngày thì bị biến chứng gây đau đớn không chịu được nên bỏ cuộc. Cũng theo vị chuyên gia này: “Việc dụng cụ kéo dài, làm to DV là không có cơ sở khoa học. Việc quảng bá dụng cụ chữa cong DV, tôi không một chút lưỡng lự, nói ngay rằng, dụng cụ này không thể chữa được cong DV”. 

Đủ trò lừa gạt

GS-TS Trần Ngọc Sinh, Chủ tịch Hội Niệu - Thận học TP.HCM, cho biết: “Gần đây, có một nam bệnh nhân đến khám cho biết anh ta bị lừa chuyển 30 USD vào tài khoản của ai đó để được hướng dẫn cách làm to, dài DV. Việc quảng bá dụng cụ làm to, kéo dài DV là lừa phỉnh, vì dụng cụ không thể làm tăng kích cỡ DV được. Có trường hợp người bệnh tiểu đường, DV không cương cứng được, người ta dùng dụng cụ đặt vào DV để hút, giống như kiểu giác hơi, để đưa máu đổ về DV, rồi dùng cái vòng siết lại ở gốc DV để giữ máu. Cách làm này gây đau đớn ghê gớm. Còn việc kéo dài DV có nguy cơ làm tắc mạch máu, hoặc gây hoại tử, nguy cơ DV sẽ không “làm việc” được nữa!”.

Thanh Tùng

>> 3 trường hợp tai biến nặng do “làm lớn” dương vật
>> Tự sướng' làm gãy dương vật
>> Đồ chơi tình dục trong cuộc trốn chạy - Kỳ 1: Khởi thủy và những tranh cãi triền miên
>> Một công ty chứa hàng nghìn đồ chơi tình dục

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.