Sunflower Mission xây tặng trường học ở Lâm Đồng và Bến Tre

Đình Phú
Đình Phú
27/06/2019 14:44 GMT+7

Sunflower Mission vừa phối hợp chính quyền địa phương bàn giao 2 trường học ở Lâm Đồng và Bến Tre, từ nguồn quỹ vận động của hội này.

Theo đó, ngày 10.6, một nhóm thành viên của hội Sunflower Mission đã đến làm việc thiện nguyện và làm lễ khánh thành tại Trường Tiểu học Păng Tiêng 1, xã Lát, huyện Lạc Dương (Lâm Đồng).

Trường Tiểu học Păng Tiêng 1

S.M

Trường Tiểu học An Hiệp 1

S.M

Năm nay, hơn 40 thành viên, đa số là người Mỹ gốc Việt cư trú tại thành phố Houston, bang Texas (Mỹ) đã cùng nhau làm việc tích cực và bàn giao Trường Tiểu học Păng Tiêng 1 với 5 lớp học mới.
Cũng trong chuyến trại hè, thiện nguyện tại Trường Tiểu học Păng Tiêng 1 vừa qua, với sự công tác của các bác sĩ, dược sĩ và kỹ sư Việt Nam, hội đã có những buổi khám sức khỏe và phát thuốc, hội thảo và trình bày robotics, học ráp Legos, Anh văn, nghệ thuật và công nghệ máy in 3D. Mục đích của những buổi hội thảo và trình bày là giúp các em học sinh trao dồi kiến thức để theo kịp kỹ thuật ngày nay.
Tiếp đó, vào ngày 14.6, hội Sunflower Mission cũng đã làm lễ khánh thành và bàn giao Trường Tiểu học An Hiệp 1, ấp An Bình, xã An Hiệp, huyện Ba Tri (Bến Tre). Năm nay hội đã đóng góp và xây trường với 2 lớp học mới và bổ túc lại 3 lớp học tại Trường Tiểu học An Hiệp 1.
Sunflower Mission là một hội bất vụ lợi đã hoạt động hơn 17 năm qua, với phương châm “Học vấn - Niềm hy vọng cho tương lai”.
Trong 17 năm qua, với sự hỗ trợ của nhiều thiện nguyện viên, Sunflower Mission đã gây quỹ hơn 4,6 triệu USD, xây 165 lớp học mới, bảo trì 130 lớp và tu bổ 18 lớp. Hội đã cung cấp học bổng cho 18.500 học sinh tiểu học và trung học, 1.450 học bổng cho sinh viên đại học, trong đó có gần 550 sinh viên đã tốt nghiệp và đang có công việc ổn định.

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.