Sức khỏe nghi phạm giết vợ bằng búa ở Lào Cai đang diễn biến xấu

05/03/2018 17:43 GMT+7

Dù các bác sĩ đã cố gắng tối đa điều trị cho nghi phạm tự tử bằng thuốc diệt cỏ sau khi giết vợ bằng búa đinh ở thành phố Lào Cai (tỉnh Lào Cai), nhưng sức khỏe của người này đang diễn biến xấu.

Trao đổi với Thanh Niên chiều nay, 5.3, một bác sĩ tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Lào Cai tham gia cấp cứu điều trị cho Bùi Huy Đông (nghi phạm giết vợ bằng búa đinh vì ghen), cho biết sức khỏe bệnh nhân này đang có diễn biến xấu.
Cụ thể, theo kết quả thăm khám mới nhất, bệnh nhân có biểu hiện suy hô hấp ngày càng nặng hơn, phổi đã xơ và vết loét thực quản ngày càng rộng ra sau khi khi uống thuốc diệt cỏ Trung Quốc để tự tử.
Theo vị bác sĩ này, các bác sĩ tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Lào Cai cũng được lệnh tăng cường theo dõi, điều trị tối đa cho bệnh nhân để phục vụ điều tra. Phía bệnh viện đã liên hệ, phối hợp chặt chẽ với các bác sĩ khoa cấp cứu Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) để chữa trị cho trường hợp này.
Hiện tại, quá trình điều trị cho bệnh nhân Đông đang được tiến hành với phác đồ chặt chẽ, nhưng theo các bác sĩ của Bệnh viện Bạch Mai, qua điều trị cho các bệnh nhân đã uống thuốc diệt cỏ cho thấy, không có bệnh nhân nào có khả năng qua khỏi.
Bùi Huy Đông là nghi phạm giết vợ (chị Trần Thị Hiền, 41 tuổi, là bác sĩ sản khoa đang công tác tại thành phố Lào Cai).
Trước đó, khoảng 17 giờ ngày 2.3, con trai của cặp vợ chồng này là cháu Bùi Huy Hùng (14 tuổi) khi đi học về nhà (tại tổ 4, phường Bắc Lệnh, thành phố Lào Cai) đã phát hiện mẹ nằm bất tỉnh trên nền nhà, bố nằm nôn ói, nên hô hoán hàng xóm đưa đi cấp cứu.
Qua điều tra ban đầu, cơ quan công an xác định nghi phạm Bùi Huy Đông đã dùng búa sát hại vợ, sau đó uống thuốc diệt cỏ để tự tử. Vụ việc đang được cơ quan Công an thành phố Lào Cai và Công an tỉnh Lào Cai tiếp tục điều tra, làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.