Sự thật clip 'CSGT truy đuổi làm chết người'

26/08/2019 12:19 GMT+7

Mạng xã hội xuất hiện cảnh khá đông người tụ tập cản trở lực lượng chức năng do cho rằng CSGT truy đuổi làm chết người nhưng một clip chứng minh sự thật khác.

Sáng 26.8, trung tá Nguyễn Xuân Đức, Trưởng Công an H.Đắk Mil (Đắk Nông) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn giao thông làm chết một người và cơ quan chức năng đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.
Theo thông tin ban đầu, chiều 25.8, anh Nguyễn Đăng T. (29 tuổi, trú xã Đắk Sắk, H.Đắk Mil) điều khiển xe máy đâm vào một trụ đèn, ngã xuống đường bị thương.
Em anh T. và một phụ nữ dùng xe máy BS 48E1 -109.94 đưa anh T. đi cấp cứu. Khi đến khu vực chợ Đắk Sắk, xe máy chở nạn nhân va quệt vào phía sau xe máy do 2 CSGT Công an H.Đắk Mil đang đi tuần tra cùng chiều phía trước.
Tiếp đó, xe máy 48E1 - 109.94 đâm vào xe máy đang lưu thông theo chiều ngược lại. Sau vụ va chạm, anh T. được phát hiện đã tử vong.
Sau khi sự việc xảy ra, hàng trăm người đã tụ tập quanh khu vực xảy ra tai nạn, có thái độ phản ứng tiêu cực, gây áp lực cho cơ quan chức năng. Thậm chí, có người ngăn cản, không cho các cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, gây mất an ninh trật tự. Một số người dùng điện thoại quay phim, chụp ảnh hiện trường, tung tin lên mạng xã hội là "CSGT truy đuổi làm chết người".
Đến khuya cùng ngày, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip trích từ camera của người dân tại hiện trường ghi lại diễn biến vụ tai nạn.
Theo nội dung đoạn clip, xe của chiến sĩ CSGT đang đi với tốc độ chậm để tuần tra. Chiếc xe máy được cho là đang chở anh T. đi với tốc độ nhanh va quệt vào thùng xe tuần tra từ phía sau và mất lái, tiếp đó tông vào một chiếc xe máy khác đang lưu thông theo chiều ngược lại.
Theo trung tá Đức, đến khuya 25.8, lực lượng chức năng đã giải thích và gia đình anh T. cũng đã nhận ra bản chất vụ việc, đưa nạn nhân về nhà lo hậu sự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.