Sơn La bắt thủ quỹ tín dụng xã vay tiền để đánh bạc rồi chiếm đoạt

Trần Cường
Trần Cường
09/03/2021 17:44 GMT+7

Để có tiền đánh bạc, Trang nói dối mọi người cần tiền cho khách vay để đảo nợ ngân hàng để vay tiền. Nướng hết tiền vào sới bạc, Trang không có khả năng trả nợ, nên đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Chiều 9.3, thông tin từ Công an tỉnh Sơn La cho biết, cơ quan này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Đàm Thị Huyền Trang (31 tuổi, trú tại Tổ 6, P.Quyết Thắng, TP.Sơn La, Sơn La) để làm rõ tội “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”, quy định tại khoản 4, điều 174 bộ luật Hình sự.
Theo tài liệu điều tra, Trang là thủ quỹ thuộc Quỹ tín dụng liên xã P.Quyết Thắng. Từ đầu năm 2020, Trang nói dối về việc cần tiền cho khách hàng vay đảo nợ ngân hàng để vay tiền mọi người.
Cầm tiền trong tay, Trang không cho ai vay mà sử dụng số tiền vay được để đánh bạc. Khi không còn khả năng trả nợ, Trang đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Công an tỉnh Sơn La đọc lệnh bắt tạm giam Đàm Thị Huyền Trang

Ảnh Công an cung cấp

Tiếp nhận tố giác, Công an tỉnh Sơn La đã tổ chức truy xét, tìm Trang để phối hợp làm rõ vụ án. Đồng thời, phát đi thông báo thủ đoạn phạm tội của nữ thủ quỹ tới các huyện, thành phố trên địa bàn để tìm bị hại, phục vụ điều tra.
Công an tỉnh Sơn La đề nghị ai là bị hại của Đàm Thị Huyền Trang thì liên hệ với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Sơn La, hoặc điều tra viên Phan Hoài Nam theo số điện thoại 0944607666 để phối hợp giải quyết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.