Sóc Trăng: Một kỹ thuật viên bệnh viện tử vong trong phòng trọ

Trần Thanh Phong
Trần Thanh Phong
10/01/2020 16:58 GMT+7

Ông Dương Minh Đức, kỹ thuật viên đang công tác tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Sóc Trăng, được người dân phát hiện tử vong trong phòng trọ khóa trái cửa.

Chiều 10.1, Cơ quan CSĐT Công an Sóc Trăng tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân một kỹ thuật viên đang công tác tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Sóc Trăng tử vong tại phòng trọ.
Theo lời kể của người thân nạn nhân, trưa 10.1, người dân ở khu nhà trọ trên đường Lê Vĩnh Hòa (khóm 2, phường 8, thành phố Sóc Trăng) phát hiện cửa phòng trọ của ông Dương Minh Đức (56 tuổi), kỹ thuật viên đang công tác tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Sóc Trăng, khóa trái.
Nhiều người hỏi thăm thì được biết suốt buổi sáng cùng ngày không thấy ông Đức ra ngoài. Gọi cửa nhưng ông Đức không trả lời, nghi có gì bất thường, người dân cùng chủ nhà trọ phá cửa vào thì phát hiện ông Đức tử vong.
Theo người nhà nạn nhân, tối 9.1, ông Đức có đi dự tiệc nhóm họ đám cưới của một người bạn và uống nhiều rượu. Sau buổi tiệc, ông Đức về phòng trọ ngủ.
Sáng 10.1 là ca trực của ông Đức nhưng do mệt trong người nên ông Đức gọi điện xin nghỉ phép. Sau đó, ông Đức gọi điện cho xe cấp cứu vào khu nhà trọ để đưa đi khám bệnh. Tuy nhiên, tài xế không biết nơi ở của ông Đức nên khi xe sang đến đường Lê Vĩnh Hòa không thấy ai đón, tài xế quay xe trở về.
Nhận tin ông Đức tử vong, vợ và 2 con gái của ông Đức từ Cần Thơ xuống Sóc Trăng phối hợp làm việc với cơ quan công an. Gia đình không yêu cầu khám nghiệm tử thi, sau khi lực lượng công an hoàn tất hồ sơ, gia đình đưa thi thể nạn nhân về gia đình lo hậu sự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.