Sở Tư pháp Đồng Nai nói công văn 'cấm quay phim, ghi âm hội nghị' không sai

12/04/2017 14:33 GMT+7

Liên quan đến việc UBND H.Thống Nhất (Đồng Nai) ra công văn cấm cán bộ, công chức, nhân viên quay phim, chụp ảnh, ghi âm tại các cuộc họp, hội nghị, Sở Tư pháp tỉnh Đồng Nai cho biết công văn trên không sai.

Chiều tối 11.4, sau khi xem công văn “cấm cán bộ, công chức, nhân viên quay phim, chụp ảnh, ghi âm tại các cuộc họp, hội nghị” của UBND H.Thống Nhất ban hành, đại diện Sở Tư pháp tỉnh Đồng Nai cho biết công văn đó là bình thường, không có vấn đề gì.
“UBND huyện được quyền đôn đốc, quán triệt những nội dung đó để làm theo quy định đối với cán bộ, công nhân viên chức của huyện", đại diện Sở Tư pháp tỉnh Đồng Nai giải thích.
Về phía UBND H.Thống Nhất, trao đổi với PV Thanh Niên, ông Mai Văn Hiền, Phó chủ tịch UBND H.Thống Nhất (người ký công văn) cho biết công văn chỉ "cấm" tại những hội nghị, cuộc họp do các cơ quan của huyện tổ chức, còn những chuyện riêng tư, cá nhân thì không cấm.
Trước đó, như Thanh Niên đã đưa tin, ngày 3.4, UBND H.Thống Nhất ra công văn số 929 yêu cầu toàn thể các cán bộ, công chức, nhân viên không được tự ý quay phim, chụp ảnh, ghi âm nội dung các cuộc họp, hội nghị do UBND huyện, các cơ quan, đơn vị tổ chức để đăng trên mạng xã hội khi chưa có sự kiểm duyệt, chấp thuận của đơn vị có thẩm quyền (trừ các đơn vị và cá nhân có chức năng được Ban Tổ chức Hội nghị, cuộc họp đồng ý cho tác nghiệp).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.