Sở GD-ĐT Đà Nẵng xếp cuối bảng xếp hạng cải cách hành chính

Hoàng Sơn
Hoàng Sơn
05/05/2018 18:26 GMT+7

UBND TP.Đà Nẵng vừa có thông báo về kết quả xếp hạng cải cách hành chính năm 2017 đối với các cơ quan, đơn vị trên địa bàn, theo Văn phòng UBND TP.Đà Nẵng ngày 5.5.

Cụ thể, khối 6 cơ quan T.Ư đóng trên địa bàn TP.Đà Nẵng đều được xếp loại rất tốt và tốt. Dẫn đầu là Cục Hải quan, Cục Thuế và Bảo hiểm xã hội đồng hạng nhì, tiếp sau đó là các đơn vị Công an TP.Đà Nẵng, Kho bạc Nhà nước TP.Đà Nẵng, Cảnh sát PCCC.
Khối sở, ban, ngành trực thuộc UBND TP.Đà Nẵng có 14 cơ quan xếp loại rất tốt, 3 tốt, 3 khá và 1 trung bình. Thứ hạng nhất, nhì, ba là Sở Nội vụ, Sở TT-TT, Sở Tài chính. Xếp cuối bảng là Sở GD-ĐT, áp chót là Văn phòng UBND TP.Đà Nẵng và kế tiếp là Sở TN-MT.
Khối 7 UBND quận, huyện (không xếp loại huyện Hoàng Sa), Q.Thanh Khê trở lại ngôi đầu và là quận duy nhất xếp loại rất tốt. Các quận còn lại đều xếp loại tốt và thứ hạng lần lượt là: Sơn Trà, Hải Châu, Hòa Vang và Ngũ Hành Sơn, Cẩm Lệ, Liên Chiểu.
Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng thống nhất sẽ biểu dương, tặng bằng khen cho các cơ quan, đơn vị có thứ hạng nhất, nhì, ba các khối.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.