Sờ đùi nữ hành khách cùng chuyến bay, bị phạt 8,5 triệu đồng

Mai Hà
Mai Hà
04/09/2019 21:39 GMT+7

Nam hành khách T.N.L.V đã bị phạt 8,5 triệu đồng do sờ đùi nữ hành khách trên cùng chuyến bay từ Hà Nội đi TP.HCM.

Hành khách T.N.L.V (34 tuổi, ở quận Tân Bình, TP.HCM) ngồi số ghế 17E trên chuyến bay VJ 175 từ Hà Nội đi TP.HCM ngày 31.8 đã dùng tay sờ đùi nữ hành khách N.T.T.T ngồi ghế 17D bên cạnh. Sự việc được hành khách N.T.T.O ngồi cạnh chứng kiến.
Phát hiện vụ việc, tiếp viên trưởng chuyến bay đã lập biên bản về hành vi sàm sỡ khách đi cùng máy bay của hành khách T.N.L.V. và bàn giao cho Cảng vụ Hàng không miền Nam xử lý khi máy bay hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất.
Cảng vụ Hàng không miền Nam xác định hành vi sờ đùi nữ hành khách đi cùng chuyến bay của nam hành khách này là “có cử chỉ trêu ghẹo, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của hành khách trên máy bay mà chưa đến mức bị truy cứu trách nhiệm hình sự".
Theo quy định tại Nghị định 162/2018/NĐ-CP về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực hàng không dân dụng, hành vi trên bị phạt tiền từ 7 triệu đồng đến 10 triệu đồng.
Do không có tình tiết tăng nặng nên Cảng vụ Hàng không miền Nam đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính với hành khách V. với số tiền 8,5 triệu đồng. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.