Sợ bị tung ảnh nóng lên mạng, dàn cảnh cướp điện thoại của người yêu cũ

11/08/2017 13:08 GMT+7

Tại cơ quan điều tra, cả 5 bị can đều thừa nhận việc tổ chức cướp điện thoại của anh T. chỉ nhằm mục đích xóa các hình ảnh "nhạy cảm" giữa Thùy và T.

Ngày 11.8, Cơ quan CSĐT Công an Q.Bình Thuỷ (TP.Cần Thơ) đã hoàn tất kết luận điều tra, chuyển hồ sơ sang Viện KSND cùng cấp đề nghị truy tố Đinh Thanh Liêm (45 tuổi), Đinh Công Thưởng, Đinh Công Huấn (cùng 36 tuổi, cả 3 là anh em ruột), Trần Thị Bích Thùy (32 tuổi, cùng ngụ TP.Cần Thơ) và Nguyễn Thị Kim Anh (22 tuổi, ngụ TP.Vũng Tàu) về hành vi “Cướp tài sản".
Theo cơ quan điều tra, đầu năm 2017, Thuỳ và anh L.M.T (36 tuổi, tài xế taxi) có quan hệ tình cảm với nhau. Đến khoảng tháng 4.2017, cả hai phát sinh mâu thuẫn, dẫn đến chia tay.
Sau đó, anh T. nhiều lần gọi điện thoại, nhắn tin gặp Thuỳ nhưng bị Thùy từ chối. Anh T. doạ nếu Thuỳ không gặp mặt sẽ phát tán những hình ảnh, clip “nhạy cảm” của Thuỳ đang lưu trữ trong điện thoại của mình.
Sợ anh T. sẽ phát tán hình ảnh của mình lên mạng xã hội, Thùy tìm đến người yêu cũ là Đinh Công Huấn nhờ giúp đỡ. Cả hai bàn bạc tìm cách lấy điện thoại của anh T. để xoá những hình ảnh nhạy cảm, sau đó sẽ giao nộp cho cơ quan Công an.
Sau khi bàn bạc, Huấn nhờ Liêm và Thưởng giúp đỡ Thùy. Riêng Thùy cũng nhờ người em bà con là Kim Anh giúp lấy điện thoại của anh T.
Chiều 30.4, Kim Anh giả làm khách điện thoại nhờ anh T. chở từ siêu thị ở Q.Cái Răng đến một con hẻm vắng tại Q.Bình Thủy.
Khi thấy xe taxi của anh T., Liêm và Thưởng chặn đầu xe, đánh anh T. và lấy điện thoại iPhone 6 anh T. đang để trong người. Cả hai đưa điện thoại cho Huấn để tháo sim và đưa lại cho Thùy rồi cùng tẩu thoát.
Bị cướp điện thoại, anh T. trình báo cơ quan công an và qua điều tra, Công an Q.Bình Thủy đã truy bắt được cả nhóm trên.
Tại cơ quan điều tra, cả 5 bị can đều thừa nhận việc tổ chức cướp điện thoại của anh T. chỉ nhằm mục đích xóa các hình ảnh “nhạy cảm“ giữa Thùy và anh T.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.