Xử Nguyễn Hữu Linh dâm ô, an ninh bất ngờ được siết chặt

Phan Thương
Phan Thương
25/06/2019 08:28 GMT+7

Khoảng 7 giờ sáng, Nguyễn Hữu Linh đi ô tô đến TAND Q.4 (TP.HCM). Các phóng viên báo, đài bị giữ chân ngay cổng trụ sở TAND Q.4.

Theo giấy triệu tập và quyết định đưa vụ án ra xét xử, 7 giờ ngày 25.6, bị cáo Nguyễn Hữu Linh  (61 tuổi, nguyên Phó viện trưởng Viện KSND TP.Đà Nẵng, đang cư trú Q.2, TP.HCM) đến tòa. 
[VIDEO] Xét xử bị cáo Nguyễn Hữu Linh vì hành vi dâm ô trong thang máy
Bị cáo Nguyễn Hữu Linh bị TAND Q.4 đưa ra xét xử về tội "dâm ô đối với người dưới 16 tuổi". 
Ngay khi xuất hiện tại cổng tòa, Nguyễn Hữu Linh được đông đảo phóng viên báo, đài "săn đón". Sau đó, bị cáo chạy nhanh vào khuôn viên tòa, đi lên phòng xử án. 
Vụ án được TAND Q.4 xét xử kín theo yêu cầu của người đại diện theo pháp luật của bị hại. Đồng thời, bị hại cũng xin xét xử vắng mặt. 
Vụ án chỉ được tuyên án công khai.
Khoảng 30 phút sau khi Nguyễn Hữu Linh vị truy tố tội dâm ô có mặt tại tòa án, TAND Q.4 đã huy động thêm lực lượng hỗ trợ tư pháp bảo vệ phiên tòa. Lực lượng an ninh tiến hành kiểm tra thẻ nhà báo của các phóng viên đến TAND Q.4 tác nghiệp; những ai không có thẻ nhà báo không được vào tham dự phiên tòa.  
[VIDEO] Cuộc "trốn chạy" của ông Nguyễn Hữu Linh trước những ống kính phóng viên
An ninh ở phiên tòa xử Nguyễn Hữu Linh dâm ô được siết chặt Ảnh: Độc Lập
Lực lượng làm nhiệm vụ ở trụ sở TAND Q.4 trước phiên tòa xét xử bị cáo Nguyễn Hữu Linh dâm ô Ảnh: Độc Lập
Lực lượng an ninh tiến hành kiểm tra thẻ nhà báo của các phóng viên đến TAND Q.4 tác nghiệp. Những ai không có thẻ nhà báo không được vào tham dự phiên tòa xử Nguyễn Hữu Linh dâm ô Ảnh: Độc Lập
Các phóng viên báo, đài bị "giữ chân" ngay cổng trụ sở TAND Q.4 Ảnh: Độc Lập
An ninh ở phiên tòa xử Nguyễn Hữu Linh dâm ô được siết chặt  Ảnh: Độc Lập
Những phóng viên không có thẻ nhà báo sẽ không được vào tác nghiệp, đứng từ xa "ngóng" xử Nguyễn Hữu Linh dâm ô Ảnh: Độc Lập
Một số phóng viên báo, đài có mặt ở phòng xử trước giờ xét xử vụ án Nguyễn Hữu Linh dâm ô người dưới 16 tuổi Ảnh: Độc Lập
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.